มันทะลุจอกับศึก ONE ลุมพินี 32 'คมเพชร vs ก้องชัย'

View icon 1.9K
วันที่ 8 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืนนี้ ศึกมวย ONE ลุมพินี เดินทางมาถึงครั้งที่ 32 ของการแข่งขันกีฬาศิลปะการต่อสู้สุดมันที่แฟน ๆ ตั้งตาคอยกันทั้งสัปดาห์ คืนวันศุกร์แห่งความเดือด ด้วยอาวุธหนักที่นักสู้จากทั่วโลก ขนมาประลองฝีมือให้แฟนมวยช่อง 7HD ได้ชมกัน ทั้งในกติกา MMA และมวยไทย

โดยในสัปดาห์นี้เป็นคิวของ คมเพชร แฟร์เท็กซ์ มวยขวาเหลี่ยมดี วัย 23 ปี จากเมืองย่าโม จังหวัดนครราชสีมา ไม่หวั่น ต้องปะทะฝีมือกับคู่ชกฟอร์มแรง ก้องชัย ไฉนดอนเมือง มวยซ้ายหนักถึงใจ วัย 20 ปี จากบุรีรัมย์ ที่ผลงานโดดเด่นเก็บชัยชนะ 4 ไฟต์รวด ขึ้นป้ายเป็นคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 32

คู่เอกจากฝั่งอินเตอร์ เสือแบล็ค ท.พราน49 มวยซ้ายอาวุธแกร่ง วัย 27 ปี ตั้งใจสร้างผลงานให้ดีต่อเนื่อง ขอกลับมาล่าชัยชนะและโบนัสติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ปะทะคู่ชกจอมเก๋าที่มีอายุมากกว่าถึง 10 ปี ชินจิ ซูซูกิ เจ้าของแชมป์ Road To ONE จากประเทสญี่ปุ่น ที่เจ้าตัวก็หวังมาเปิดตัวให้ผู้ชมทั้งโลกได้จดจำ

ติดตามความเดือดได้ที่ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดเช่นเคย และใครที่อยากติดตามตั้งแต่ต้นรายการ ก็ชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ทั้ง Facebook และ YouTube TERO Digital, Ch7HD และ วันแชมเปียนชิพ ตั้งแต่ 19.30 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาด

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship