นักฟุตบอลหรือนักเลง ไล่ทำร้ายทีมคู่แข่ง นร.ขาสั้น ถึงกับนอนชักลงกับพื้น

View icon 229
วันที่ 8 ก.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช่วงนี้กระแสฟุตบอลเดินสาย 7 คนกำลังมาแรง มีเงินรางวัลหลักแสนถึงหลักล้าน มีนักเตะอาชีพหลายคนรวมถึงอดีตผู้เล่นทีมชาติ ยังผันตัวมาเป็นนักเตะเดินสาย ด้วยที่ว่ามีเงินรางวัลก้อนใหญ่ล่อตาล่อใจ แต่ที่เป็นกระแสเคียงคู่กับฟุตบอลเดินสายไม่แพ้กัน ก็คือ การทำร้ายคู่ต่อสู้ในสนาม อย่างเช่นฟุตบอลในรายการนี้

ในคลิปจะเห็นว่าผู้เล่นหลายคนในทีมที่ใส่เสื้อสีเขียว ไล่ทำร้าย นักเตะที่ใส่เสื้อทีมสีน้ำเงิน ทั้งเตะทั้งต่อย และช็อตสุดท้ายมีการฟันศอกเข้าอย่างจังที่ใบหน้า ผู้บาดเจ็บถึงกับลงไปนอนชักลงกับพื้นเลย

จากการตรวจสอบ สนามบอลที่เกิดเหตุคือ สนามฟุต u sport Arena ตั้งอยู่ในพื้นที่ คลอง 6 คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ส่วนทีมที่ทำร้ายคู่ต่อสู้คือทีมให้พื้นที่ ส่วนใหญ่นักบอลจะเป็นคนในพื้นที่ ส่วนทีมที่ถูกทำร้ายเป็นทีมจากนักเรียนชั้นมัธยมรวมตัวกันมาเล่น ทางด้านคนที่ก่อเหตุฟันศอกใส่นักเตะคู่แข่ง ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นข้าราชการ ตำแหน่งนักวิชาการแห่งหนึ่ง พื้นที่คลอง 6 ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เราพยายามติดต่อนักเตะรายดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

ทางด้านทีม Legendary ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดของคนที่ก่อเหตุ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า "ทีมเราดำเนินการอย่างเร่งด่วน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขอรับผิดชอบด้วยการ สั่งแบนนักเตะรายนี้ทุกรายการแข่งขัน"

จากนั้นได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงต้นเกิดมีการปะทะกันรุนแรง มีการยั่วยุกันจากฝั่งตรงข้าม นักเตะจึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แต่ตนเองในฐานะผู้จัดการทีม ต้องขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนทางด้านสนามฟุตบอล u sport Arena ซึ่งเป็นสนามที่เกิดเหตุ ก็ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเช่นกันว่า "จากความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสนาม วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่เป็นประเด็นทางสังคมออนไลน์ ทางสนาม u sport Arena ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ในการจัดแข่งขันฟุตบอลในรายการนี้แต่อย่างใด ทาง u sport Arena ไม่สนับสนุนความรุนแรงในกีฬาทุกกรณี"

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสนามบอลดังกล่าว แต่เจ้าหน้าที่สนามบอลไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพในสนาม ได้บอกเพียงสั้น ๆ ว่า สนามไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ สนามมีหน้าที่แค่ให้เช่า

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ระบุ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากการยั่วยุกันตลอดทั้งเกม ฝ่ายทีมที่ทำร้ายเป็นทีมผู้ใหญ่ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ มีการทะเลาะกันเองกับผู้เล่นในทีมเดียวกันบ้างในเรื่องส่งบอล จากนั้นได้มาระบายลงที่ทีมเด็ก หลังเกิดเหตุตนเองได้ให้เด็กที่บาดเจ็บได้รักษาที่โรงพยาบาล และนำใบแพทย์ ไปแจ้งความ ตอนนี้ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรคลอง 5 ส่วนอาการของเด็กที่บาดเจ็บ ไม่เป็นอะไรมาก