ONE ลุมพินี : สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม ไม่หวั่นความสด มิเกล ทรินดาเด พร้อมประเดิมชัยเพื่อคว้าสัญญาศึก ONE รายการใหญ่

View icon 374
วันที่ 8 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
"โค้ชนายสิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม เตรียมประเดิมไฟต์เปิดตัว ในศึก ONE ลุมพินี 34 ยืนยันครั้งนี้คู่ชกไม่หมู พร้อมตั้งใจฟิตร่างกายเพื่อคว้าชัย เพราะเป้าหมายคือการคว้าสัญญานักกีฬา ONE รายการใหญ่

โดย "สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม" มีคิวขึ้นเผชิญหน้ากับ "มิเกล ทรินดาเด" นักชกกำปั้นโหด จากโปรตุเกส โดยจะพบกันในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต 147 ป. ในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 34 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ก.ย.นี้

64fac7196436f7.31332868.jpg
สิบหมื่น ศิษย์เชฟบุญธรรม

สิบหมื่น” พ่อหนุ่มยูทูบเบอร์ ดีกรีอดีตแชมป์เวทีราชดำเนินคนดังวัย 28 ปี ที่แฟนมวยคุ้นหูกันในชื่อ “โค้ชนาย” เตรียมกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งให้แฟนมวยหายคิดถึง โดยครั้งนี้เจ้าตัวได้ตอบรับความท้าทายใหม่ด้วยการสวมนวมเล็ก 4 ออนซ์ขึ้นสู้เป็นครั้งแรก แถมยังต้องขึ้นประชันฝีมือกับมวยหนุ่มสดอย่าง "มิเกล ทรินดาเด" จอมหมัดหนัก จากแดนฝอยทอง วัย 22 ปี ดีกรีแชมป์ ISKA ทวีปยุโรป ที่เคยสร้างชื่อให้แฟนมวยชาวไทยได้จดจำจากการโชว์กำปั้นอันทรงพลังหยุดสถิติไร้พ่ายของ "ปตท.ว.รุจิรวงศ์" เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา

64fac7185faad8.51527309.jpg
มิเกล ทรินดาเด

สำหรับ “สิบหมื่น” เคยหันหลังให้กับวงการมวยไทยไปนานถึง 4 ปี ก่อนจะตัดสินใจกลับมาสวมนวมใหม่อีกครั้งเพื่อลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์มวยรอบ แต่สุดท้ายก็มีอันต้องถอนตัวไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ “สิบหมื่น” ได้สลัดอาการบาดเจ็บทิ้งเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งในศึก ONE ลุมพินี 34 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ไม่ใช่งานง่าย เพราะเขาต้องฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อคุมน้ำหนักและทำค่าน้ำให้ได้ ที่สำคัญยอมรับว่าคู่ต่อกรในครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน โดย “สิบหมื่น” เปิดใจผ่านช่องยูทูบ Coach Nay ของตนเองว่า

64fac7190f0f89.89281367.png
สิบหมื่น ให้สัมภาษณ์ผ่านช่องยูทูป Coach Nay

“คู่ชกของผมในครั้งนี้ไม่หมูเลยครับยังหนุ่มสดอายุยังน้อย เขามีเตะซ้ายที่รุนแรง และมีหมัดที่รวดเร็วอันตรายมาก ๆ และผมไม่เคยชกนวมเล็กด้วย ไฟต์นี้ต้องป้องกันตัวให้ดีไม่มีประมาทคู่ต่อสู้แน่นอนครับ”

“ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ ก็วิ่งเตะกระสอบ ซ้อมมวยได้ปกติแล้วครับ ไฟต์นี้รู้ล่วงหน้าประมาณเดือนครึ่งครับ ก็จะพยายามทำน้ำหนัก และค่าน้ำในร่างกายให้ออกมาดีที่สุด แม้จะเหนื่อยแต่ก็ตั้งใจทำให้เต็มที่ เพื่อไม่ให้แฟนคลับผิดหวังครับ”

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นเพียงไฟต์เปิดตัวแต่ “สิบหมื่น” ก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อให้ผลงานออกมาดี เพราะเจ้าตัวมีเป้าหมายที่อยากจะเข้าไปเฉิดฉายในศึก ONE รายการใหญ่

“ก็จะพยายามชกให้มันที่สุดเพื่อที่จะได้รับโอกาสชกเรื่อย ๆ ถ้าผมโชว์ฟอร์มดีและร่างกายเข้าที่ ผมก็อาจมีสิทธิ์ได้ชกในศึก ONE รายการใหญ่ เพราะมันคือเป้าหมายของผมอยู่แล้วครับ”

64fac718961d27.63297471.jpg

แฟนมวยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 34 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]