ONE Championship : อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ทายผล “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ฟาบริซิโอ อานดราเด”

View icon 287
วันที่ 7 ก.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
แฮ็กเกอร์ตี - อลาเวอร์ดี - ฟาบริซิโอ

อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ออกโรงทายผลศึกใหญ่ในการช่วงชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี vs ฟาบริซิโอ อานดราเด

นักสู้แดนหมีขาว “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” ที่พกดีกรีการเป็นอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ขอร่วมวง ออกความเห็นถึงไฟต์หยุดโลกที่จะหาเจ้าของบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต คนใหม่ หลังจากที่ปัจจุบันตำแหน่งนี้ไม่ได้มีผู้ครอบครอง

โดยครั้งนี้จะเป็นการโคจรมาพบกันของสองแชมป์โลกฝีมือดีจากสองกติกา ระหว่างนักสู้ชาวอังกฤษ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต และจอมดีเดือดจากบราซิล “ฟาบริซิโอ อานดราเด” เจ้าบัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นเดียวกัน ในศึก ONE Fight Night 15 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

64f9ba72c17200.60127564.jpg
 
ในฐานะที่ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” เคยก้าวขึ้นไปเป็นเจ้าของเข็มขัดเส้นนี้มาแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เขาจะจับตามองไฟต์นี้เป็นพิเศษ เพื่อหาโอกาสให้กับตัวเองได้กลับไปล่าบัลลังก์อีกครั้ง พร้อมทั้งให้ความเห็นเกี่ยวกับผลการแข่งขันของไฟต์นี้เอาไว้อย่างชัดเจน

“ผมคิดว่า แฮ็กเกอร์ตี จะชนะในไฟต์นี้ เพราะว่า ฟาบริซิโอ ไม่ได้ต่อยมวยไทย หรือคิกบ็อกซิ่ง มานานมากแล้ว อีกทั้ง แฮ็กเกอร์ตี ยังมีประสบการณ์เหนือกว่ามาก และมีพละกำลังที่ดีกว่าด้วย”

64f9ba731d5914.30423327.jpg
อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ

แน่นอนว่าถ้าหาก “แฮ็กเกอร์ตี” สามารถขึ้นครองบัลลังก์ได้อย่างที่ “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” คาดหมายไว้ จอมบู๊จากแดนผู้ดี ก็จะกลายเป็นเป้าหมายรายต่อไปในทันที ที่เจ้าของฉายา “Babyface Killer” จ้องหาโอกาสโค่น เพื่อส่งตัวเองกลับไปหยิบเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง มาพาดที่บ่าให้ได้อีกครั้งหนึ่ง

“เฮ้ แฮ็กเกอร์ตี ผมรอเจอคุณอยู่นะ”

โดย “อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ” หลังพลาดท่าแพ้ให้กับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ในศึกชิงบัลลังก์มวยไทย ศีก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ และ “มาฟลุด ตูปิเยฟ” ในศึก ONE ลุมพินี 8 สองไฟต์ติดต่อกัน ก็สามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ด้วยการฟันศอกชนะน็อก “อเลสซานโดร ซารา” นักชกหนุ่มอิตาลีอย่างสวยงามในศึก ONE ลุมพินี 31 เมื่อวันศุกร์ ที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา เรียกความมั่นใจกลับคืนได้สำเร็จ

64f9ba72506ca8.37639750.jpg
 
สำหรับศึก ONE Fight Night 15 นอกจากการเปิดศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่ว่างแล้ว แฟนมวยชาวไทยยังจะได้ชมคู่มวยในฝันที่รอคอย “ตะวันฉาย พีเค. แสนชัยฯ” ป้องกันบัลลังก์แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) พบกับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิง ดีกรีอดีตแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน โดยจะชกเป็นคู่เอกของรายการ ร่วมด้วยการชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ระหว่าง “โจนาธาน ดิ เบลลา” ปะทะ “แดเนียล วิลเลียมส์” จัดหนักจัดเต็มในอีเวนต์เดียวกัน

แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เว็บไซต์ ONEFC.com เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง