เปิ้ล นาคร ตัดพ้อหมดกำลังใจ เงินสนับสนุนอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติถูกยกเลิก

View icon 466
วันที่ 3 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เปิ้ล นาคร ตัดพ้อหมดกำลังใจ เงินสนับสนุนอัดฉีดนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติถูกยกเลิก ต่อไปนี้จะเหนื่อนแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พ่วงกับตำแหน่งนักเจ็ตสกีที่เคยสร้างประวัติศาสตร์แชมป์โลก โพสต์เดือดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณี นักเจ็ตสกีที่คว้าแชมป์โลก ถูกยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีด

วานนี้ (2 ส.ค.2566) เปิ้ล นาคร โพสต์ข้อความระบุว่า “ยกเลิก”เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี2022..ที่นักกีฬาเจ็ตสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ 1 ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น… ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า…"ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!"…ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อ ๆ ไปด้วย…"ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน" นักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ…

ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้”

ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ…!!!

#สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย

ด้านชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกอีกว่า ยังมีอีกหลายประเภทกีฬาและหลายประเภทการแข่งขันทางด้านวิชาการก็เช่นกัน ที่ขาดการสนับสนุน เด็กไทยเก่งๆ เยอะมาก ย้ำว่าเก่งมาก เก่งระดับเอเชีย ระดับโลกแต่ขาดการสนับสนุน