บุกรวบผัวเมีย บุกสาดน้ำกรด 'น้องอั้ม' นักเรียน ม.6 หนีซุกสวนมะม่วง

View icon 88
วันที่ 1 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจชุดสืบภาค 3 ร่วมกับตำรวจบุรีรัมย์ นำหมายศาลบุกรวบ 2 สามีภรรยา ที่ก่อเหตุบุกสาดน้ำกรดใส่นักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหนีไปซุกสวนมะม่วงที่อุดรธานี

จากกรณีที่มีรถเก๋ง สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับไปจอดหน้าร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ จากนั้นคนร้าย 2 คน สวมชุดดำและหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ถือถังที่ใส่น้ำกรดบุกเข้าไปสาดใส่ นางสาวนัฎฐิกานต์ หรือ น้องอั้ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง ขณะนั่งกินข้าวอยู่กับยาย และน้าชาย ในร้านอาหารตามสั่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดย น้องอั้ม โดนน้ำกรดที่ใบหน้า ดวงตา และตามลำตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนยายและน้าชาย ที่นั่งกินข้าวด้วยกันก็โดนน้ำกรดกระเด็นใส่มีรอยไหม้ตามใบหน้า ลำคอ ลำตัว แขน และขา เช่นกัน แต่อาการไม่สาหัส
 
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดนางรอง ไปติดตามจับกุมตัว นายเจษฎาภรณ์ อายุ 21 ปี และ นางสาวอังคณา อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ขณะพักอาศัยอยู่บริเวณสวนมะม่วงแห่งหนึ่ง ในตำบลโพนงาม อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลังมีพยานหลักฐานทั้งการเช่ารถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ รวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่สามารถยืนยันได้ว่าทั้งสองมีส่วนในการก่อเหตุ

โดย นายเจษฎาภรณ์ เป็นแฟนเก่าของน้องอั้ม ผู้บาดเจ็บ ส่วน นางสาวอังคณา เป็นแฟนใหม่ของนายเจษฎาภรณ์ ซึ่งทั้งคู่เคยถูกแจ้งความกล่าวหาฐานพรากผู้เยาว์ และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนการก่อเหตุครั้งนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.นางรอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป