ONE ลุมพินี : ก้องธรณี ส.สมหมาย สู้เพื่อลูกชาย “น้องฉลาม” ขอบู๊แหลกคู่ชกต่างชาติครั้งแรก

View icon 356
วันที่ 29 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ก้องธรณี” ได้ลูกชาย “น้องฉลาม” เป็นกำลังใจชั้นดี ขอแสดงฝีมือเต็มที่เมื่อต้องเจอคู่ชกต่างชาติครั้งแรกในฐานะคู่เอกศึก ONE ลุมพินี 31 พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ชื่นชอบในความน่ารักของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน

ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายหนักถึงใจ วัย 26 ปี จากเพชรบูรณ์ ยิ้มกว้างเมื่อเห็นบรรดาแฟนคลับเอ็นดูลูกชาย “น้องฉลาม” ซึ่งเป็นกำลังใจสำคัญของเจ้าตัว ก่อนวัดฝีมือนักชกต่างชาติครั้งแรก โดยจะเจอกับ “Lion” แชร์ซอด คาบูทอฟ นักสู้ฝีมือดุดัน วัย 24 ปี จากคีร์กีซสถาน ที่เคยเก็บแต้มชัยในศึกใหญ่ ONE มาแล้ว โดยพร้อมสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ของศึก ONE ลุมพินี 31 วันศุกร์ที่ 1 ก.ย.นี้    

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 23 มิถุนายน 2566 คู่ กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง vs ก้องธรณี ส.สมหมาย

64edaa07a7a348.95953810.jpg
“ก้องธรณี” กับลูกชาย “น้องฉลาม”

หลังจบไฟต์ล่าสุดที่ย้ำชัยเหนือ “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” ในศึก ONE ลุมพินี 22 พร้อมรับโบนัส 3.5 แสนบาท คลิปที่ “น้องฉลาม” นั่งสัมภาษณ์ร่วมกับคุณพ่อกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ ทำเอา “ก้องธรณี” แอบปลื้มใจที่ทุกคนเอ็นดูลูกชายของตนเองมากขนาดนี้ ขอขึ้นเวทีไปสู้อย่างสุดความสามารถมอบความสุขให้ครอบครัวเหมือนเดิม

“ผมอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เอ็นดู น้องฉลาม ลูกชายของผมครับ หลังคลิปของน้องที่นั่งสัมภาษณ์หลังเกมร่วมกับผมกลายเป็นไวรัล กระแสตอบรับถือว่าดีมาก ขอบคุณทุกคนมากครับที่คอยติดตามทั้งตัวผมและลูกของผมครับ ทุกไฟต์ต่อจากนี้ที่ขึ้นไปสู้บนเวที ผมพร้อมทำหน้าที่อย่างสุดฝีมือเพื่อ น้องฉลามและภรรยา เหมือนเดิมผมอยากเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อไปต่อในระดับที่สูงขึ้นด้วยครับ”

64edaa062f4754.74493523.jpg
ก้องธรณี vs แชร์ซอด

แม้ต้องเจอคู่ชกต่างชาติเป็นครั้งแรกแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ “ก้องธรณี” พอเบาใจได้อยู่บ้างคือผลงานของ “แชร์ซอด” ยังไม่ค่อยเข้าตา ซึ่งสองไฟต์แรกของเขาแพ้รวดให้กับทั้ง “นักรบ แฟร์เท็กซ์” และ “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย” และเมื่อมาถึงมือตัวเอง “ก้องธรณี” ก็ตั้งใจใช้อาวุธเด็ดปิดเกมเร็วคู่ชก ลุ้นคว้าโบนัสมาครองต่อเนื่องให้ได้

“สองไฟต์ล่าสุด แชร์ซอด ทำผลงานไม่ดีแพ้ให้กับทั้ง นักรบ และ ช่อฟ้า ครับ เขาเป็นมวยที่เข้าออกเร็ว รวมถึงมีความอดทนสูง แต่จุดอ่อนน่าจะอยู่ที่ขาเหมือนกับนักมวยต่างชาติคนอื่น ๆ ที่มักโดนในส่วนนี้มากไม่ค่อยได้ครับ”

“ไฟต์นี้ผมเตรียมเดินลุยเต็มที่เหมือนเดิม อยากปิดเกมให้เร็ว อยากได้โบนัสอีกครั้งครับ ผมพร้อมแสดงแม่ไม้มวยไทยออกมาแบบครบเครื่อง ถ้ามีจังหวะดี ๆ แฟนมวยอาจได้เห็นผมปล่อยท่าเข่าลอยหรือศอกกลับ ให้ได้เห็นกันครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามศึก ONE ลุมพินี 31 ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

64edaa07281e05.26553145.jpg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]