ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ลาบวชสร้างกุศลหลังหายจากอาการป่วย

View icon 193
วันที่ 28 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" อดีตราชันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ลาอุปสมบท เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ 15 วัน เพื่อสร้างบุญกุศลตอบเเทนเเพทย์ และพยาบาล ที่ช่วยเหลือดูเเลรักษาจนกลับมาเเข็งเเรงดี

ในช่วงต้นเดือน ส.ค. "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" มีอันต้องพลาดพบปะแฟนคลับในกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษ ในศึก ONE Fight Night 13 ที่สนามมวยเวทีลุมพินีไปอย่างน่าเสียดาย จนต่อส่งไม้ต่อให้สาวนักสู้ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เข้ามารับหน้าที่แทน

ดูคลิป ONE Fight Night 9 วันที่ 22 เมษายน 2566 คู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย vs โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

64ec7c3168fa14.98778732.jpg
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

เนื่องจากอดีตราชันมวยไทย มีอาการป่วยเป็นไข้เลือดออกและไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B จึงต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู (ICU) ของโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน ซึ่งอยู่ในการดูแลของเเพทย์อย่างใกล้ชิด จนทำให้ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" พ้นขีดอันตรายหายจากอาการป่วยและสามารถกลับมาซ้อมมวยได้ปกติ

เมื่อร่างกายกลับมาแข็งแรง "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ก็ได้กราบลาแฟน ๆ อุปสมบทเป็นเวลา 15 วัน เพื่อสร้างบุญกุศลตอบเเทนคณะเเพทย์ และพยาบาลโรงพยาบาลปิยะเวท ที่ช่วยเหลือดูเเลรักษาในช่วงที่ป่วย จนปัจจุบันกลับมาเเข็งเเรงดี

นอกจากนี้ ยังฝากความปรารถนาดีถึง ครอบครัว ครูบาอาจารย์ เพื่อน เเฟนคลับ อันเป็นที่รักทุกคน รวมถึงขอบคุณทีมงานที่ร่วมกันจัดพิธีอุปสมบทครั้งนี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก NONG O Channel ด้วย

64ec7c33d08b73.30181680.jpg

“ขออนุโมทนาบุญกับพระน้องโอ๋ ขอลา อุปสมบท เป็นเวลา15 วัน เพื่อสร้างบุญกุศลตอบเเทนเเพทย์พยาบาลโรงพยาบาลปิยะเวท ที่ช่วยเหลือดูเเลรักษาจนกลับมาเเข็งเเรงดี”

“และพระท่านยังหวังให้ครอบครัว  ครูบาร์อาจารย์ เพื่อน ๆ เเฟนคลับ อันเป็นที่รัก ทุก ๆ คน มีเเต่ความสุข ความสบายใจ  สุขภาพเเข็งเเรง ขอบคุณทีมงาน เพื่อนพ้องที่รัก ที่ร่วมถวายปัจจัย เพื่อสร้างกองบุญด้วยกัน (ฝากแฟนคลับไม่ต้องห่วงพระ ขอเวลาท่านทำสมาธิก่อน)”

โดยหลังจาก "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" เสียเข็มขัดให้ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" เมื่อ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปสัมมนามวยไทยในต่างประเทศ และเข้ารับการรักษาอาการเจ็บป่วย ปัจจุบันอยู่ภายใต้ร่มกาสาวพัสตร์ เป็นเวลา 15 วัน จากนั้นจะกลับมาทำร่างกาย เพื่อทำหน้าที่นักกีฬาต่อไป

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

อนุโมทนาสาธุ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ลาบวชสร้างกุศลหลังหายจากอาการป่วย

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV