ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เผยมิตรภาพนอกสังเวียนกับคู่ปรับเก่า จีฮิน รัดซวน

View icon 110
วันที่ 17 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
จีฮิน - แสตมป์

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้หญิงขวัญใจชาวไทยสายแดนซ์ เผยถึงมิตรภาพนอกสังเวียนที่มีต่อ “จีฮิน รัดซวน” จากอดีตคู่แข่งสู่คู่หูดาวติ๊กต่อกที่มอบความสุขให้แฟน ๆ

เดิมที “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “จีฮิน รัดซวน” เคยประจันหน้ากันในฐานะคู่แข่งมาก่อนในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ซึ่งหลังจากห้ำหั่นกันอย่างดุเดือด สาวไทยจากระยองก็เป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ เมื่อเดือน ต.ค.65 แต่พอลงจากเวทีทั้งสองก็ได้กลายเป็นเพื่อนซี้ที่คอยช่วยเหลือเป็นคู่ซ้อมให้กันและกันตั้งแต่นั้นมา

64de4c923c4133.74761872.jpg
แสตมป์ vs จีฮิน

โดยในไฟต์ก่อนหน้านี้ที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ต้องบินลัดฟ้าไปป้องกันตำแหน่งเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต กับเจ้าถิ่น “อลิส แอนเดอร์สัน” ในศึกใหญ่ที่ ONE ยกทัพไปจัดการแข่งขันที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก ในเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา “จีฮิน รัดซวน” ก็อาสาใช้ทักษะเกมภาคพื้นที่เชี่ยวชาญ เข้ามาช่วยอัปสกิลเกมนอนให้ “แสตมป์” ด้วย

และเป็นที่รู้กันดีว่า “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และการเต้นเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นการเต้นเปิดตัวสุดเป๊ะ หรือชาเลนจ์เพลงฮิตในติ๊กต่อก เธอก็เก็บหมดไม่มีตกเทรนด์ และเมื่อมีคู่หูในการซ้อมแล้วก็ไม่พลาดที่จะชวน “จีฮิน รัดซวน” ร่วมเฟรมโชว์สเต็ปแดนซ์ที่เห็นแล้วแฟนหมัดมวยต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน

64de4c93dd85a9.76117415.jpg
จีฮิน - แสตมป์

แม้เริ่มแรกทั้งสองจะรู้จักกันในฐานะคู่ต่อสู้ แต่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ยอมรับว่าตอนนี้ “จีฮิน รัดซวน” กลายเพื่อนสนิทที่ใช้เวลาฝึกซ้อมและทำกิจกรรมด้วยกัน หลังจากที่ “จีฮิน รัดซวน” เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์มาสักพักแล้ว

“เริ่มแรกที่ จีฮิน มาซ้อมอยู่ด้วยกัน หนูก็ผูกมิตรด้วยการถามไถ่เรื่องต่าง ๆ พอซ้อมเสร็จก็ชวนไปกินข้าวด้วยกัน ไปไหนก็ไปด้วยกันตลอด จีฮิน ก็มีนิสัยคล้ายๆ หนูค่ะ ร่าเริง ยิ้มง่าย สนุกสนาน ไม่ค่อยเครียดค่ะ ส่วนเรื่องที่เต้นในติ๊กต่อก หนูก็เห็นว่าเขามีบัญชีติ๊กต่อกอยู่หนูก็เลยชวนเขาเล่นด้วยค่ะ ตอนนี้หนูเรียกได้ว่าเขาเป็นเพื่อนของหนูเลยค่ะ”

64de4c933afda3.16655465.jpg
แสตมป์ vs ฮาม

สำหรับ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” กำลังฝึกซ้อมอย่างขะมักเขม้นกับ “จีฮิน รัดซวน” และเทรนเนอร์เพื่อลงศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล ในกติกา MMA กับ “ฮาม ซอ ฮี” นักสู้สาวมากประสบการณ์วัย 36 ปี จากเกาหลีใต้ ในศึก ONE Fight Night 14 ถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ย. 66

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง TICKETMASTER และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊กONE Championship Thailand เว็บไซต์www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV