ONE Championship : รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง รับยังประหม่าเวที ONE ลั่นขอพัฒนาสู่เวอร์ชันที่ดีกว่า

View icon 274
วันที่ 10 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง

รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” พอใจกับชัยชนะไฟต์เปิดตัวในศึก ONE Fight Night 13 ถึงแม้จะมีอาการตื่นเต้นอยู่บ้าง โดยตั้งใจเต็มที่ว่าครั้งหน้าจะพัฒนาตัวเองให้ครบเครื่องกว่าเดิม

นักมวยฝีมือดีจากอุบลราชธานีวัย 27 ปี ได้ฤกษ์เปิดตัวบนสังเวียนระดับโลก ONE เป็นครั้งแรก พร้อมกับความรู้สึกที่เจ้าตัวยอมรับว่าตื่นเต้นกับบรรยากาศของเวทีระดับโลกในเมืองไทยที่เขาไม่เคยสัมผัสมาก่อน ที่มีทั้งแสงสีเสียงแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบ และเสียงเชียร์จากแฟนมวยดังกระหึ่มก้องสนามมวยเวทีลุมพินี

ดูคลิป ONE Fight Night 13 วันที่ 5 สิงหาคม 2566 คู่ รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง vs นาวเซต ทรูจิลโล

64d49f47922a25.79093110.jpg

ถึงแม้ความตื่นเต้นจะเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ “รุ่งราวี” ก็เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ และเดินหน้าลุยตั้งแต่เสียงระฆังยกแรกดังขึ้น ด้วยการใช้อาวุธหลักของตัวเองทั้งการเตะ หมัด ศอก เพื่อหวังเผด็จศึก “นาวเซต” ให้อยู่หมัด

“ไฟต์นี้อาวุธหลักของผมคือการเตะ หมัด ศอก ช่วงยกสามเขาก็มาโดนศอกของผมไป เขาก็มีอาการทรุดไปบ้างครับ และเขาก็ไม่บังแข้งผมเลย เขาปล่อยให้ผมเตะตลอด เขาจะรอฮุกซ้ายสวนกลับมาครับ”

“ในยกแรกผมเป็นฝ่ายเดินเข้าไปก่อนครับ แต่ก็มาโดนหมัดเขาสวนมา ก็เลยเริ่มตั้งสติได้ พอมายกสองผมก็เดินเข้าไปอีกครับ เน้นเดินเตะ แต่เขาก็มีลูกแข็งอยู่บ้าง แล้วพอยกสามเขาก็มาโดนศอกของผมครับ”

64d49f47c4fe20.90643234.jpg
รุ่งราวี vs นาวเซต

แม้บทสรุปแล้ว “รุ่งราวี” จะเป็นฝ่ายชนะคะแนนเอกฉันท์ไปได้ แต่เขามองว่าตัวเองก็ยังมีข้อบกพร่องที่ต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น และเชื่อมั่นว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาขีดจำกัดไปได้มากกว่านี้ เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นเขาอีกครั้งในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม

“ไฟต์นี้ก็พอใจในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ต้องกลับไปทำร่างกายให้ดีกว่านี้ ต้องออกอาวุธให้เร็วกว่านี้ และก็เรื่องของการต้องตื่นแต่เช้าด้วย มันทำให้ผมอืด แต่ในครั้งหน้าผมต้องทำหน้าที่ให้ดีกว่าเดิมครับ เพื่อให้แฟนมวยทุกคนจะได้เชียร์ผมอย่างเต็มที่ ผมอยากมีเวอร์ชันที่ดีกว่านี้ ผมอยากให้แฟนมวยได้ติดตามผมไปเรื่อย ๆ จนผมไปถึงเส้นชัยครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV