ONE Championship : ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ พร้อมเปิดหน้าแลกเดือด ดาวิต คิเรีย ประเดิมชัยคิกบ็อกซิ่งในศึก ONE

View icon 347
วันที่ 2 ส.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
ซ้ายดารา” “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” พร้อมประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งกับ ONE ด้วยการเผชิญหน้า “ดาวิต คิเรีย” ยอดฝีมือจากจอร์เจีย ในศึก ONE FIGHT NIGHT 13 ที่จะถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.66 งานนี้นักชกหน้าหล่อจากแดนสยามรับประกันความมันด้วยการจบแบบไม่ครบยก

ดูคลิป ONE Fight Night 7 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 คู่ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม vs จามาล ยูซูพอฟ

64ca1921536e08.79709335.jpg
ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ

ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เดินหน้าหาความท้าทายใหม่ ด้วยการหวนคืนกติกาคิกบ็อกซิ่งที่เคยทำให้เจ้าตัวชอกช้ำเมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังพ่ายให้กับ “เจีย เอ้าฉี” นักชกจากแดนมังกร เมื่อวันที่ 11 ม.ค.63

คราวนี้เขาต้องโคจรมาพบกับกระดูกชิ้นโตอย่าง “ดาวิต” นักชกประสบการณ์สูง อีกหนึ่งดาวเด่นแห่งวงการคิกบ็อกซิ่งระดับโลก ผู้กวาดรางวัลมาแล้วจากทั่วทุกสารทิศ ซึ่ง “ซ้ายดารา” ก็ออกมายอมรับว่าไฟต์นี้น่าจะเป็นงานหินชิ้นโบว์แดงอีกครั้งของเขาในปีนี้ และมั่นใจจะไม่ประมาทจอมเก๋าจากจอร์เจียอย่างแน่นอน

64ca1920cee454.15900150.jpg
ตะวันฉาย vs ดาวิต

ดาวิต” เป็นคู่ชกที่มีประสบการณ์ด้านคิกบ็อกซิ่งมาอย่างยาวนานครับ และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ยุโรป ที่สำคัญเขามีอาวุธที่หนักมากครับ ไฟต์นี้ผมจะประมาทเขาไม่ได้เป็นอันขาดครับ”

การที่ “ตะวันฉาย” ห่างหายจากกติกาคิกบ็อกซิ่งมาเป็นเวลานาน ย่อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้ “ดาวิต” เดินหน้าไล่ล่าเขาบนสมรภูมิอย่างเต็มกำลัง และเมื่อเกมการชกบีบให้ทั้งคู่เปิดหน้าแลกกันชนิดตาต่อตาฟันต่อฟัน จอมหวดอย่าง “ตะวันฉาย” ก็พร้อมใส่เกียร์ลุยแบบไม่มีถอยชนิดดับเครื่องชนหวังจัดหนักจัดเต็มแบบไม่ต้องรอฟังผลประกาศคะแนนกันเลยทีเดียว

“ไฟต์นี้ผมรับประกันความมันแบบไม่ครบยกแน่นอนครับ ไม่เขาก็เราที่จะต้องเป็นฝ่ายโดนน็อก เพราะผมคิดว่าเขาจะต้องเดินเข้าหาผมแน่ ๆ ซึ่งผมก็จะงัดอาวุธทุกอย่างที่เตรียมมาเพื่อเข้าสู้ สำหรับไฟต์นี้ตัวผมเองก็พร้อมเดินหน้าชนเต็มที่ไม่มีหนีอยู่แล้วครับ”

64ca192116b8d3.12193098.jpg

นอกจาก “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ” ที่จะประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่งครั้งแรกในศึก ONE กับ “ดาวิต คิเรีย” แฟนมวยชาวไทยยังจะได้ร่วมส่งกำลังใจเชียร์สาวน้อย “แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” เผชิญหน้ากับ “ลารา เฟอร์นานเดซ” พร้อมทั้ง “รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง” ที่จะเปิดตัวในศึก ONE รายการใหญ่ปะทะ “นาวเซต ทรูจิลโล” ก่อนปิดท้ายความมันด้วยคู่เอก “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต กับ “มารัต กริกอเรียน”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV