กลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันในร้านเหล้า คว้าที่คีบน้ำแข็งแทง เจอยิงสวนอาการสาหัส

View icon 793
วันที่ 23 ก.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กลุ่มวัยรุ่นเกิดเขม่นกันในร้านเหล้าคว้าที่คีบน้ำแข็งแทงท้ายทอย เจออีกฝั่งควักปืนยิงสวนทะลุด้านหลังอาการสาหัส

วันนี้ (23 ก.ค. 66) ร.ต.อ.กสิพงศ์ เกตุขาว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 23 ก.ค. 66 มีเหตุทะเลาะวิวาทและยิงกันที่ หน้าร้านเหล้าบริเวณ ถ.รามคำแหง ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงาน พ.ต.อ.ไพบูลย์ กาศอุดม ผกก.สภ.เมืองสุโขทัย ทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมสายตรวจและชุดสืบสวน

ณ ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดบริเวณหน้าร้าน ส่วนคู่กรณีซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งคู่  เพื่อนของทั้งสองฝ่ายได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสุโขทัยไปก่อนหน้านี้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ถูกยิงคือ นายอภิวัฒน์ อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด ทะลุด้านหลังอาการสาหัส แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วน ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ส่วนมือปืนซึ่งมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ท้ายทอย ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทราบชื่อคือ นายเจตน์สฤษฏิ์ อายุ 34 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ยึดอาวุธปืน ขนาด.38 ซุปเปอร์ ทะเบียน กท.54298023  ของนายเจตน์สฤษฏิ์ที่ใช้ก่อเหตุไว้ตรวจสอบแล้ว

จากสอบสวน นายเจตน์สฤษฏิ์ ให้การว่า ขณะนั่งดื่มอยู่กับเพื่อนภายในร้าน เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะข้าง ๆ จนเวลาร้านปิด ขณะตนจะเดินไปขี้นรถกลับบ้าน ถูกนายอภิวัฒน์ ซึ่งจำได้ว่านั่งอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นโต๊ะดังกล่าว เดินตามมาแล้วใช้ที่คีบน้ำแข็งแทงเข้าที่ท้ายทอยอย่างแรง ด้วยความตกใจตนจึงชักอาวุธปืนที่พกติดตัวไปด้วยยิงสวนไป 1 นัด เพื่อป้องกันตัว จนนายอภิวัฒน์ทรุดลงไปกองกับพื้น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ส่วนตัวผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะดำเนินการสอบสวนถึงข้อเท็จจริงกรณีที่ใช้ที่คีบน้ำแข็งแทงบริเวณหลังคอของผู้ต้องหาจนได้รับบาดเจ็บ และแจ้งขอหาก่อเหตุทะเลาะวิวาท และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป