กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พร้อมวัดฝีมือ ราฟฟี่ โบฮิค ศึก ONE ลุมพินี 26 คืนนี้!

View icon 445
วันที่ 21 ก.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เอาใจแฟนมวยทั่วโลกแบบไม่มีพัก กับศึกการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่รับประกันความมันทุกวินาที สัปดาห์นี้ จับ 2 ตัวตึง อดีตแชมป์เวทีลุมพินีมาเผชิญหน้ากัน กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย พร้อมวัดฝีมือ ราฟฟี่ โบฮิค

ในศึก ONE ลุมพินี 26 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี รามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ กุหลาบดำ หลังชิมลางเอาชนะนักสู้ต่างชาติใน ONE ลุมพินี มาแล้ว ถึงคราวต้องพิสูจน์ฝีมือกับขุนเข่าแดนน้ำหอม ราฟฟี่ โบฮิค นักมวยต่างชาติหัวใจไทย โดยทั้งคู่ตั้งใจมาเก็บชัยชนะ และโบนัสให้กับครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีการกลับมาของ ไอ้เสือร้ายเมืองจันท์ เสือคิม สจ.โต้งปราจีน ในรอบ 3 ปีกว่า โดย คิม หรือ เสือคืม บอกกับทีมงานว่า แม้จะอายุมากกว่าคู่แข่ง 3 ปี แต่หัวใจและร่างกายของเขาเต็มร้อย หลังจากที่ คุณชาตรี บิ๊กบอสของ ONE Championship ชักชวนให้กลับมาชกมวยอีกครั้ง เสือคิม ก็ฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอด และพร้อมโชว์ฝีมือแล้ว

และ เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99 จะขึ้นชกกับนักสู้จากประเทศญี่ปุ่น ไทอิกิ นาอิโตะ แม้ลำดับจะเป็นรองนักสู้แดนปลาดิบ แต่ น้องปั้น เด็ดดวงเล็ก ก็สู้สุดใจแน่นอน

และสุดสัปดาห์นี้ มีกิจกรรมพิเศษที่แฟนมวย ONE ไม่ควรพลาด! กาปฏิทินไว้ให้ดี ศุกร์ที่ 21 - 23 กรกฎาคม นี้ ณ ลานกลางแจ้ง สยามสแควร์ วอล์กกิง สตรีต กับงาน ONE EXPERIENCE มีกิจกรรมมากมายจากแชมป์โลกคนไทย ไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์ หรือ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 มาโชว์ไหว้ครูมวย และทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ

สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship