เปิดวงจรปิดเยาวชนซิ่งรถ จยย. ล้มเอง ไม่ใช่ถูกถีบรถล้ม

View icon 33
วันที่ 14 ก.ค. 2566
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจตรวจสอบภาพวงจรปิดอุบัติเหตุ เยาวชนชาย อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนในจังหวัดสมุทรปราการ ขี่รถจักรยานยนต์ล้มเสียชีวิต พบเป็นการเสียหลักล้มเองในจุดเกิดเหตุ ไม่ใช่การไล่ฟัน หรือถูกถีบล้ม ตามคำให้การพยาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสมเด็จพระเจ้าพระเจ้าตากสิน บันทึกภาพช่วงเวลาประมาณ 01.46 น. ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์หลายคัน มาจากแยกมไหศวรรย์มุ่งหน้าดาวคะนองด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง จะเบี่ยงออกเลนซ้าย เสียหลักพุ่งไปชนกับเหล็กกั้นขอบทางอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เยาวชนชาย อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ และทำให้เยาวชนชายอายุ 13 ปี คนนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ

ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ สน.บุคคโล จะไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน 35/1 ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กลางดึกเมื่อคืนนี้ ที่ปรากฏมีการซักถามข้อมูลจากเพื่อนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่อ้างว่า มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถไล่ตาม ใช้มีดไล่ฟัน และถีบรถผู้เสียชีวิตจนเกิดอุบัติเหตุ

ขณะที่ พันตำรวจเอก ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ผู้กำกับการ สน.บุคคโล ชี้แจงว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่ปรากฏว่ามีคู่กรณีถีบให้ล้ม ส่วนข้อเท็จจริงว่าอาจมีการไล่ทำร้ายกันมาก่อนหรือไม่ ต้องรอให้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน จึงจะมีความชัดเจนกว่านี้