หลานสะใภ้เป็นชู้ผัวยาย ยกมือไหว้อก จบกันด้วยดี

View icon 704
วันที่ 10 ก.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หลานสะใภ้แอบเป็นชู้กับผัวยาย ยกมือไหว้อก จบกันด้วยดี ขณะที่ฝ่ายชายคนต้นเรื่องซึ่งเป็นถึง ส.อบต.ฝากเตือนพ่อบ้านใจกล้าทุกคนว่า อย่าคิดที่จะมีชู้หรือเมียน้อย ไม่อย่างนั้นก็จะเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาเหมือนกับตนเอง

วันนี้ (10 ก.ค.66) น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ได้เดินทางไป สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะแจ้งความเอาผิด น.ส.บี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นภรรยาของ นายเอ็ม (นามสมมติ)  ส.อบต.แห่งหนึ่ง โดย น.ส.เอ เปิดเผยว่าตนเองถูก น.ส.บี ข่มขู่จะฆ่า แถมโพสต์ประจานเรื่องที่ตนเองแอบมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นายเอ็ม ทำให้อับอายเสียหาย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ น.ส.บี ก็ได้มาแจ้งความเอาผิดกับ น.ส.เอ ฐานบุกรุกและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเช่นกัน เนื่องจากมีการนำข้อความที่ทำให้อีกฝ่ายเสียหายไปโพสต์บนโซเชียล ตำรวจจึงเชิญตัวทั้ง 2 ฝ่าย พร้อมทั้ง นายเอ็ม ส.อบต. ซึ่งเป็นชายต้นเรื่อง มาสอบถามข้อเท็จจริงและพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก  เนื่องจากเห็นว่าทั้งสองฝ่ายก็มีศักดิ์เป็นญาติพี่น้องกัน แต่เมื่อมาถึงทั้ง 2 ฝ่าย โต้เถียงกันด้วยอารมณ์เดือด

โดย น.ส.เอ ก็ยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นายเอ็ม จริง แต่ก็ได้เลิกรากันเพราะสำนึกผิด และตนก็ขอโทษ น.ส.บี ภรรยาของ นายเอ็ม ซึ่งมีศักดิ์เป็นยายตนเองไปแล้ว  ส่วนที่ น.ส.บี เขาแจ้งความว่าบุกรุกนั้นยอมรับว่าเข้าไปบ้านเขาจริง  แต่แค่จะไปยืนยันว่าได้เลิกกับสามีเขาแล้วไม่ได้จะไปหาเรื่อง  ส่วนเรื่องโพสต์ก็ยอมรับว่าโพสต์จริง แต่อีกฝ่ายก็โพสต์ต่อว่าตนเองเหมือนกัน 

เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันไกล่เกลี่ยสักพักถึงจะยอมตกลงกันได้ โดยต่างฝ่ายจะไม่ยุ่งเกี่ยวต่อว่ากันทั้งด้วยคำพูด หรือในโซเชียลอีก  แต่หากฝ่ายไหนเป็นฝ่ายไปหาเรื่องหรือโพสต์โซเชียลพาดพิงอีกฝ่ายหลังจากนี้   ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลนั้น   ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้และที่มีการแจ้งความไว้ก็จะยุติและถอนแจ้งความ  ซึ่งทั้งสองฝ่ายก็รับปาก และต่างฝ่ายต่างยกมือไหว้ซึ่งกันและกัน

ด้าน น.ส.เอ  บอกว่า  หากอีกฝ่ายยอมจบและไม่หาเรื่องหรือโพสต์ต่อว่าอะไรอีกตนก็ยอมจบ และต่างฝ่ายต่างทำมาหากินไม่ยุ่งเกี่ยวกับอีก   เรื่องที่ผ่านมาก็ให้จบกันไป ก็ขอให้ฝ่ายชายอย่ามาตามตื้ออีกเพราะตนก็มีสามีอยู่แล้ว และมีลูก 3 คน

ด้าน น.ส.บี  ภรรยา ส.อบต.ก็บอกว่าถ้าอีกฝ่ายจบตนก็จบเหมือนกันที่เคยมีเรื่องกันก่อนหน้านี้ก็ให้จบกันไป  แต่อีกฝ่ายต้องไม่มายุ่งกับสามีหรือครอบครัวตนอีก  เพราะแค่นี้ก็เจ็บช้ำมากพอแล้ว  เพราะอีกฝ่ายก็เป็นหลานสะใภ้

ขณะที่ นายเอ็ม   ส.อบต.  ก็ยอมรับว่าได้เป็นชู้กับหลานสะใภ้จริง  ซึ่งก็ได้ทำผิดพลาดไปแล้วก็ยอมรับผิด   แต่ก็ได้เลิกรากันไปแล้ว  ส่วนปัญหาระหว่างภรรยากับหลานสะใภ้ทั้งสองฝ่ายก็เคลียร์กันจบแล้ว  จากนี้ต่างฝ่ายก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับหรือโต้ตอบกันอีก  จากกรณีที่เกิดขึ้นก็อยากฝากถึงเพื่อน ส.อบต.หรือบรรดาพ่อบ้านทุกคนว่าอย่าคิดที่จะมีชู้หรือเมียน้อย ไม่อย่างนั้นก็จะเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาเหมือนกับตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง