วงจรปิดชายอายุ 53 ปี ถูกแทงเสียชีวิต จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 92
วันที่ 3 ก.ค. 2566
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายอายุ 53 ปี นัดเคลียร์ปัญหากับรุ่นน้อง ก่อนถูกอีกฝ่ายชักมีดแทงจนเสียชีวิต กล้องวงจรปิดของวัดแห่งหนึ่งในจังหวดพระนครศรีอยุธยา บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณลานวัดทองทรงธรรม หมู่ 2 ตำบลคลองสะแก อำเภอนครหลวง จังหวัดพระรนครศรีอยุธยา ที่บันทึกภาพขณะผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปหาชายอีกคนที่ยืนรออยู่ก่อน หลังจากมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง ทั้งสองได้มีการต่อสู้ โดยผู้ตายใช้ไม้เป็นอาวุธ ส่วนผู้กอเหตุได้ชักมีดที่เตรียมมาไล่แทงผู้ตาย ซึ่งผู้ตายได้ล้มลงจึงถูกอีกฝ่ายกระหน่ำแทงไปหลายแผล ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจให้ไปที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลือแต่ผู้ตายทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ สามีกับผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการเมา ได้มีปากเสียงกันและนัดกันมาเคลียร์ปัญหาที่ลานวัดแห่งนี้ ไม่คิดว่าสามีจะถูกแทงจนเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่บ้านคนรู้จัก บริเวณวัดราษฎร์บรรทม ซึ่งอยู่ห่างจากทีเกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร ก่อนถูกตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย