แอมป์ พีรวัศ ดีใจได้รถคืน 1 คัน โดยรถอยู่ในสภาพสมบูรณ์

View icon 1.1K
วันที่ 28 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จากกรณีที่ แอมป์ พีรวัศ นักแสดงของช่อง 7HD โพสต์ข้อความและรูปภาพลงไอจีส่วนตัว ประกาศตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ที่ขายรถตนเองให้กับบุคคลอื่นไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แอมป์ พีรวัศ โร่พบตำรวจ หลังฝากรถจอดไว้ที่เต็นท์รถ โดนเจ้าของเต็นท์แอบขายไม่บอกไม่กลาว ซ้ำถามถึงเงินกลับบ่ายเบี่ยง

โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา "แอมป์ พีรวัศ" ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย หลังได้รับการติดต่อจากบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นคนที่ซื้อรถไป ติดต่อว่าจะส่งมอบรถคืนให้ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ โดยยืนยันว่ามีการซื้อรถคันนี้ไปอย่างถูกต้อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับของโจร และต้องการดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถด้วย

หลังการลงบันทึกประจำวัน "แอมป์ พีรวัศ" เปิดเผยว่า ได้ฝากเต็นท์รถที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ฝากขายรถของตนเองกับเพื่อน กระทั่งไม่กี่วันก่อนมีความจำเป็นต้องใช้รถ ต้องการนำรถคืน จึงไปหาที่เต็นท์รถที่ฝากขาย จึงพบว่ารถทั้งสองคันไม่อยู่ เจ้าของเต็นท์ จึงยอมบอกว่าได้ขายรถไปแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ตนเองทราบ อีกทั้งพอขอรับเงินที่มีการซื้อขายไปก็บ่ายเบี่ยง และขาดการติดต่อไป จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ลงไอจีส่วนตัว

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง  ผู้ซื้อรถเบนซ์ เอส280 สีดำ ติดต่อขอคืนรถให้กับแอมป์ โดยแอมป์ได้มาตรวจสอบรถซึ่งอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ขณะที่ผู้ที่ซื้อรถไปได้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อขอแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกง กับเจ้าของเต็นท์รถที่เป็นผู้ขายรถให้ต่อไป ตอนนี้ตนรู้สึกพอใจที่ได้รถคืน ขอบคุณที่คืนรถให้