แอมป์ พีรวัศ โร่พบตำรวจ หลังฝากรถจอดไว้ที่เต็นท์รถ โดนเจ้าของเต็นท์แอบขายไม่บอกไม่กลาว ซ้ำถามถึงเงินกลับบ่ายเบี่ยง

View icon 618
วันที่ 28 มิ.ย. 2566
ข่าวในประเทศ
แชร์
วันนี้ 28 มิ.ย. 66 สน.โชคชัย นายพีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หรือแอมป์ นักแสดงช่อง 7HD เข้าพบ ร.ต.อ.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน)สน.โชคขัย เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่นักแสดงหนุ่มได้โพสต์ข้อความและรูปภาพขอความช่วยเหลือผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ช่วยติดตามรถเบนซ์ รุ่นเอส280 ทะเบียน 6 ฐ 9578 กรุงเทพมหานคร และรถเรจ โรเวอร์ ทะเบียน 3 ขฎ 5096 กรุงเทพมหานคร ที่เจ้าตัวนำไปฝากจอดไว้กับเต็นท์รถแห่งหนึ่งย่านวังหิน เมื่อช่วงเดือน ม.ค.66 ที่ผ่านมา แต่เจ้าของเต็นท์กลับนำไปขายให้แก่บุคคลอื่น กระทั่งสามารถตามเจอรถทั้ง 2 คันแล้ว

แอมป์ พีรวัศ เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากสามารถติดตามรถได้แล้ว หลังจากที่ตนนำรถทั้งสองคันไปฝากจอดไว้กับทางเต็นท์รถที่รู้จักกันมานาน 10 ปี หวังว่า หากมีใครสนใจซื้อตนจะได้ขาย แต่ปรากฎว่าเมื่อตนต้องการจะใช้รถจึงกลับไปหาที่เต็นท์รถดังกล่าว แต่รถไม่อยู่ทั้งสองคัน ทางเจ้าของเต็นท์แจ้งว่ารถขายได้แล้วแต่กลับไม่แจ้งให้ตนทราบ เพราะสมุดเล่มทะเบียนรถทั้งสองคันยังอยู่กับตน พอทวงเงินก็บ่ายเบี่ยง เมื่อตนโพสต์ตามหารถ กระทั่งสามารถติดต่อเจรจากับบุคคลที่ซื้อรถทั้ง 2 คันไป ยืนยันว่าได้ซื้อรถมาถูกต้องตามราคาตลาด จึงมีการนัดหมายเจ้าของรถให้นำมาคืนที่ สน.โชคชัย ต่อไป

ทั้งนี้ แอมป์ พีรวัศ กล่าวอีกด้วยว่า ผู้ซื้อรถไปทั้ง 2 ราย ต้องการแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถ และต้องการยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ได้เกี่ยวข้องในการรับของโจรแต่อย่างใด ตนขอขอบคุณประชาชนที่ช่วยเหลือในการแชร์ข้อความของตน และช่วยติดตามกระทั่งสามารถนำรถกลับคืนมาได้