เปาป้อม กรรมการมวยชื่อดัง วัย 33 ปี เสียชีวิต ในคอนโดย่านคลองจั่น

View icon 5.2K
วันที่ 17 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เปาป้อม" กรรมการมวยชื่อดัง วัย 33 ปี เสียชีวิต คาดยิงตัวเอง จากภาวะซึมเศร้า ในคอนโดย่านคลองจั่น
.

วันนี้ (17มิ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.20 น.วานนี้ (16 มิ.ย.) ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุ ตำรวจยิงตัวตาย เหตุเกิดคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัยสูง 8 ชั้น ที่ห้องพักชั้น 7 พบศพ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ มีฉายาที่คนมวยรู้จักกัน "เปาป้อม" เป็นกรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนฟูกนอนปูกับพื้นห้อง ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มขาสามส่วนสีดำ มีบาดแผลที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา มีอาวุธปืนซิกซาวเออร์ขนาด 9 มม.ยิง ตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
.
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือร่องรอยการงัดแงะ โดยภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว เมื่อกลับมาจากทำงานช่วงประมาณ 4 ทุ่ม พบสามีเสียชีวิตแล้ว ยืนยัน สามีไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินหรือการเงินใดๆ แต่มักจะเครียดจากการทำงาน และมีภาวะโรคซึมเศร้า เคยไปหาและบอกกับหมอว่าอยากฆ่าตัวตาย คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะส่งศพของเปาป้อม ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง
.
สำหรับ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ หรือ เปาป้อม เคยได้รับรางวัลผู้ตัดสินยอดเยี่ยมของสนามมวยเวทีลุมพินี และรางวัลผู้ตัดสินดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย 2 ปีซ้และ ถือเป็นกรรมการผู้ชี้ขาดชาวไทยคนแรกและคนเดียวในสังเวียน ONE ลุมพินี และเวทีระดับโลก ONE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง