หนุ่มขับเก๋ง จอดจุดชมวิวเขาสามมุก ก่อนเป่าขมับจบชีวิต

View icon 1.1K
วันที่ 13 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขับเก๋ง จอดจุดชมวิวเขาสามมุก ก่อนเดินลงไปข้างล่าง ใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิต ตำรวจคาดเครียดส่วนตัว

13 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข  ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณจุดชมวิว เขาสามมุก เขตเทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยข้างล่างจุดชมวิวพบผู้เสียชีวิต นอนตะแครง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จึงกันบริเวณดังกล่าวไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้เข้าตรวจสอบตุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสีดำ ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกออยู่ 1 กระบอก และห่างจากศพประมาณ 1 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทางการพิสูจน์ศพพบที่ขมับซ้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด
  
ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถเก๋งของผู้เสียชีวิต โดยมีชื่อครอบครอง เป็นชาย อายุ 35 ปี ชาว จ.ชลบุรี จึงกั้นเอาไว้เพื่อตรวจสอบภายในรถต่อไป
   
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการเครียดส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจขับรถมาจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อสอบถามหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง