4 นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ออมสิน, บีม, เพียว และเอ เป่าเค้กวันเกิด ก่อนลงฝึกซ้อมในช่วงเย็น

View icon 371
วันที่ 8 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยออกมารับแดดยามเช้าที่บราซิล เพื่อเป็นการปรับเวลา ต่อมาได้มีการเป่าเค้กวันเกิดให้กับ 4 สาวที่เกิดเดือนมิถุนายน ออมสิน, บีม, เพียว และเอ และในช่วงเย็นได้ลงฝึกซ้อมเน้นการปรับทักษะ และความเข้าใจในระบบทีม

วันนี้ (8 มิ.ย. 66) หลังทีมวอลเลย์บอลสาวไทยเดินทางถึงเมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เป็นวันที่ 2 ทาง "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้นักกีฬาออกมารับแสงแดดยามเช้า ยืดร่างกายด้วยโยคะ บริเวณดาดฟ้าที่พัก ใช้เวลา 1 ชั่วโมงเต็ม เพื่อคลายความตึงของกล้ามเนื้อ รวมถึงเป็นการปรับเวลาให้กับตัวเอง

หลังจากนั้น สถานเอกอัครราชทูตไทย ได้ทำการเลี้ยงต้อนรับด้วยอาหารไทย พร้อมมีการเป่าเค้กวันเกิดให้กับ 4 นักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่เกิดในเดือนมิถุนายน ประกอบด้วย "ออมสิน" ศศิภาพร จันทวิสูตร , "บีม" พิมพิชญา ก๊กรัมย์ ,"เพียว" อัจฉราพร คงยศ และ "เอ" สุพัตรา ไพโรจน์

และต่อมาในช่วงเย็น ทีมตบสาวไทยได้ลงทำการฝึกซ้อม กระตุ้นให้ทุกคนได้ตื่นตัว เน้นการปรับทักษะส่วนตัว และทำความเข้าใจในระบบทีม

ทั้งนี้ ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยจะลงแข่งขันศึกวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามที่ 2 โดยจะพบกับ เยอรมนี เวลา 03.15 น. คืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD