"พิธา" สั่งมินต์ช็อก-กาแฟส้ม แตกต่างแต่กินรวมกันแล้วกลมกล่อม

View icon 102
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"พิธา" สั่งเมนูดัง "มินต์ช็อก-กาแฟส้ม" แตกต่างแต่กินรวมกันแล้วกลมกล่อม ดีเกินร้อย 20 มิ.ย. ประชุมที่พรรคก้าวไกล จะชวน "อุ๊งอิ๊ง" ชิมกาแฟส้ม solbar 

ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะเปลี่ยนผ่านที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (6 มิ.ย.66) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินลงมาสั่งเครื่องดื่มเมนูดัง มินต์ช็อก และ กาแฟส้ม ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อ ของ thinklab พร้อมบอกว่า ให้เกียรติเจ้าบ้าน ขอชิม “มินต์ช็อก” ก่อน เมื่อชิมแล้วนายพิธาถึงกับส่ายหน้า แล้วพูดว่า “ดีเกิน100” ส่วนกาแฟส้ม ก็เหมือนกับที่ solbar ที่พรรคก้าวไกล

นายพิธา กล่าวอีกว่า สองแก้วนี้ต่างกัน แต่เมื่อกินพร้อมกันก็กลมกล่อม รวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ พร้อมบอกด้วยว่า วันที่ 20 มิ.ย. 66 ประชุมที่พรรคก้าวไกล จะชวน น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ชิมกาแฟส้ม solbar ที่พรรคก้าวไกลด้วย

ทั้งนี้ก่อนจะออกจากพรรคเพื่อไทย นายพิธาได้แวะทักทายกับนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยป้าเป้าแซวว่า "รีบๆจัดตั้งรัฐบาล อยากให้นายพิธาเป็นนายกฯ เร็วๆ" ซึ่งนายพิธาก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณ และได้ถ่ายรูปคู่กับป้าเป้าในท่าชู 3 นิ้ว