กู้ภัยขนหัวลุก เข้าเก็บศพอดีตดีเจในห้องเช่า คนตายเขียนไดอารีบรรยายเฮี้ยน

View icon 9.1K
วันที่ 6 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กู้ภัยขนหัวลุก เข้าเก็บศพอดีตดีเจในห้องเช่า คนตายเขียนบรรยายความเฮี้ยนไว้ในไดอารี "ป่วยหลายโรคยังมาเจอวิญญาณตามรังควาน ผีเต็ม ห้องทุกคืน” ที่ผ่านมาเคยมีคนตายในห้องนี้มาแล้ว 3 ศพ เรื่องวิญญาณเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

วันนี้ (6 มิ.ย.66) เวลา 02.00 น. ตำรวจ สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง พร้อมด้วยอาสากู้ภัยสว่างพรกุศล ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว ได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง ภายในห้องเช่าพบร่างผู้เสียชีวิต เพศชาย ในสภาพขึ้นอืด น้ำหนองไหลเต็มพื้น ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ก่อนจะนำศพส่งชันสูตร ที่ รพ.ระยอง

จากการตรวจสอบภายในห้องทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายยาม อายุ77ปี อดีตดีเจผู้จัดรายการชื่อดังของระยอง ซึ่งห่างหายไปจากวงการนานแล้ว ภายในห้องเช่ายังพบไดอารี่ของผู้เสียชีวิตที่บันทึกไว้ว่า " ผีเต็มห้องทุกคืน ที่ๆผมอยู่เป็นที่วัดเก่า เจ้าที่เขาแรง ไม่รู้ทำบุญให้เขาบ้างหรือเปล่า เขามาเล่นงานผม กรรมของผมจริงๆ พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ หาว่าผมเพี้ยน ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ทรมานเหลือเกิน อยู่เต็มห้องไปหมด ทั้งกลางวันและกลางคืน เล่นงานผมทุกอย่าง ผมจะประสาทตาย"

นอกจากนี้ ตามฝาผนังห้องมีการเขียนตัวอักษร ข้อความว่า" รักกันไว้เถิด ใครมาอยู่ห้องนี้ขอให้ร่มเย็นเป็นสุข ไม่เหมือนพี่ก็เหมือนพี่ ไม่ใช่น้องก็เหมือนน้อง อย่าสร้างเวร สร้างกรรม กันเลย ผมไม่โกรธใครหรอก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" และ ยังมีการเขียนบันทึกอาการเจ็บป่วยที่สุดแสนทรมานไว้อีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ต่างก็บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนพูดจาไพเราะ โดยไม่มีใครทราบว่าลุงเสียชีวิต เพราะห้องอยู่ห่างกัน และ ปกติผู้เสียชีวิตมักจะอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็ตอนที่ไปซื้ออาหารและไปพบแพทย์ ส่วนเรื่องวิญญาณ ทุกคนต่างก็พอทราบมาบ้านว่าห้องดังกล่าวเคยมีคนเสียชีวิตมาก่อน

ด้านนายจุมพล พูนนิน หัวหน้ากู้ภัยสว่างพรกุศล จุดเนินพระ จ.ระยอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าห้องที่พบผู้เสียชีวิต เคยมีผู้เสียชีวิตในห้องมาแล้วรวมศพนี้เป็น 3 คน ทั้งผูกคอ และป่วยโรคประจำตัว ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพในครั้งนี้ ต่างก็มีอาการขนหัวลุกแปลกๆ และยิ่งพบกับบันทึกคนตายว่ามีผีเต็มห้อง ก็ยิ่งหลอน ส่วนเรื่องวิญญาณจะมีจริงหรือไม่มีจริง ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานการเสียชีวิต อาจเกิดจากโรคประจำตัว แต่ต้องรอฟังผลการชันสูตรของแพทย์ ขณะนี้เตรียมแจ้งญาติให้ทราบเรื่องเพื่อให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง