เดือดกลางถนน! กระบะฉุนมอเตอร์ไซค์ อ้างตัดหน้าจนหวิดชน

View icon 3.5K
วันที่ 2 มิ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เดือดกลางถนน! กระบะเบิ้ลเครื่อง-พ่นควันดำ ก่อนขับไล่หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ อ้างโดนตัดหน้า แถมทำท่าจะชักปืนขู่ เลยเกิดความโมโห ยันไม่ขอโ?ษ เพราะไม่ผิด

2 มิ.ย. 66 นี่เป็นภาพจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่สามารถบันทึกเอาไว้ได้ หลังตนเองถูกชาย 2 คน พยายามหาเรื่องด้วยถ้อยคำ และขับรถไล่แบบหวาดเสียวกลางถนน

โดยในคลิปทั้ง 2 ฝ่าย ต่างอ้างเหตุผลของตนเอง ซึ่งฝ่ายรถจักรยานยนต์บอกว่า ทางรถกระบะขับเฉี่ยวขนาดนั้น แต่ทางฝั่งรถกระบะก็อ้างว่า ฝ่ายรถจักรยานยนต์ ทำไมออกมาไม่ดูรถหลัง รถเขามาเร็ว ทำไมไม่มอง ฝ่ายรถจักรยานยนต์จึงบอกว่า ตนเองหลบรถบรรทุก 6 ล้อ ก่อนจะถูกฝ่ายกระบะต่อว่า และขับรถไล่หวาดเสียวตามคลิป

ล่าสุด ทางฝ่ายรถกระบะได้เปิดเผยกับทีมข่าวออนไลน์ 7HD ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จ.ราชบุรี ซึ่งผ่านมาเกือบสัปดาห์แล้ว โดยอ้างว่า ถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า เลยเรียกให้จอดรถพร้อมเดินลงไปตำหนิว่า ทำไมถึงขับรถแบบนี้ เพราะตนขับมาเร็ว แต่สังเกตเห็นอีกฝ่ายพกปืนอยู่ที่เอว แล้วถกเสื้อคล้ายจะชักปืนขู่ จึงทำให้เกิดความโมโห ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ยืนยันไม่ขอโทษ เพราะว่าตนเอง “ไม่ผิด” เนื่องจากอีกฝ่ายยั่วโมโหก่อน เพราะตนขับรถมาเร็ว แต่โดนรถจักรยานยนต์ตัดหน้า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ