หนุ่มควงปืนบีบีกันท้าทายเพื่อนร่วมงานหน้าห้องเช่า เจอยิงสวนดับ

View icon 1.6K
วันที่ 28 พ.ค. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มควงปืนบีบีกันมาหาเรื่องเพื่อนร่วมงานถึงหน้าห้องเช่า เจอปืน 9 มม.ยิงสวนดับ

วันนี้ (28 พ.ค. 66) พ.ต.ต.ไพฑูย์  พันธุ์กล้วยไม้ สว. (สอบสวน) สภ.เสาไห้ จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณตึก5 ชั้น ทางเข้าวัดไผ่ล้อม หมู่ที่ 1 ต.สวนดอกไม้ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จากนั้น พ.ต.อ.ชัยพฤกษ์ ลาภหลาย ผกก.เสาไห้ พ.ต.ท.ใจชนะ เฉลยวาเรศ รอง ผกก.สส.สภ.เสาไห้ รายงานให้ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.เกษดา วัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี  รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัย สระบุรี และกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรีเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า พบนายสุวิทย์ อายุ 31 ปี  มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกน้ำมันอยู่ที่คลังน้ำมันแห่งหนึ่งที่ อ.เสาไห้  ถูกยิงเข้าท้องทะลุหลัง 1 นัด และที่แขนซ้ายอีก 2 นัด นอนหายใจรวยรินอยู่ที่ใต้ตึกซึ่งเป็นที่จอดรถ  ข้างตัวพบอาวุธปืน บีบีกัน 1 กระบอก ประสานรถกู้ชีพ ร.พ.เสาไห้ นำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง ร.พ.เสาไห้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยผู้ก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน ยังอยู่ในห้องเช่าของตนเองเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้  ทราบชื่อ ว่าที่ร้อยตรีภิรวัฒน์ อายุ 41 ปี เป็นชาว ต.หนองบัว อ.หนองกรุงศรี จ.กาฬสินธ์ มีอาชีพรับจ้างขับรถบรรทุกน้ำมันอยู่ที่คลังแห่งหนึ่ง ที่ อ.เสาไห้  และยังมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองบัว จ.กาฬสินธ์ อีกด้วย 

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกับผู้ก่อเหตุมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ภายในคลังน้ำมัน อ.เสาไห้  ช่วงเกิดเหตุนายสุวิทย์ (ผู้ตาย) ได้ขับรถเก๋ง สีขาว ทะเบียนนครราชสีมา มาหาว่าที่ร้อยตรีภิรวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) ที่ห้องเช่าพร้อมท้าทายให้ผู้ก่อเหตุออกมา ผู้ก่อเหตุจึงเปิดประตูออกมา ผู้ตายได้ใช้ปืนบีบีกัน ที่พกมาเล็งไปผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุใช้ปืน 9 มม.แบบแม็กกระซีน ยิงสวนผู้ตาย 3 นัด กระสุนเข้าที่ท้อง 1 นัดและถูกที่แขนซ้ายจำนวน 2 นัด กระสุนยังพลาดไปโดนรถเก๋งของผู้ก่อเหตุทะลุเป็นรู

จากการสอบถามว่าที่ร้อยตรีภิรวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) บอกว่ามีคนจ้างสุวิทย์ (ผู้ตาย) มาทำร้ายตนแต่ไม่รู้ว่าใครจ้างมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เสาไห้ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และให้อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัย สระบุรี นำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต จ.ปทุมธานี ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง