แฉอีก หลานนักการเมืองเชียงใหม่ พกปืนไปห้องฉุกเฉิน

View icon 181
วันที่ 19 พ.ค. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฉหลานอดีตนักการเมืองดังกร่างชักปืนกลางถนนเชียงใหม่ มีวีรกรรมเพิ่ม พกปืนไปห้องฉุกเฉิน เซลฟีชูนิ้วกลาง ล่าสุด ญาติพามอบตัวแล้ว ตำรวจค้นบ้านเจอปืนเพียบ

นี่เป็นเหตุการณ์ที่เพจเฮียขับรถ นำมาโพสต์แฉพฤติกรรมสุดกร่างของหนุ่มขับเบนซ์ หลังไม่พอใจที่ถูกคู่กรณีบีบแตร เพราะพยายามจะปาดเข้ามายังเลนที่รถของคู่กรณีขับอยู่ จากนั้นขับรถขวาง เปิดกระจกด่าแล้วชักปืนขู่ จนคู่กรณีต้องซิ่งรถหนีด้วยความกลัว เหตุเกิดบนถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ขาเข้าเมืองเชียงใหม่

วันเดียวกัน หลังเกิดเหตุ ทวิตเตอร์ Red Skull ได้แชร์ไอจีสตอรีของหนุ่มขับเบนซ์คนนี้ เป็นคลิปขณะรถเบนซ์คันดังกล่าวถูกขนขึ้นรถสไลด์ พร้อมแคปชันว่า "บ๊าย บาย งับ 555" จนหลายคนมองว่าไม่สลดในสิ่งที่ทำลงไป แถมยังโพสต์ข้อความข่มขู่ เช่น เด็กน้อยจะสู้อะไรกูได้ กูมีทั้งปืน มีทั้งเงิน สุดท้ายหนีไปหาตำรวจ ตำรวจฝั่งกูจบนะ กูจะยิงมึงลงหลุมก่อน แล้วกูค่อยเข้าคุก แล้วก็ยังมีโพสต์บ่นว่าจะยิงคนนั้นคนนี้อีกหลายโพสต์

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุชื่อ นายเมฆ อายุ 25 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.แม่ปิง แล้ว จากนั้นนำกำลังไปค้นบ้านพัก พบอาวุธปืนทั้งสั้นและยาวรวม 13 กระบอก ซึ่งทั้งหมดมีทะเบียนครอบครอง เป็นชื่อของ นายเมฆ และชื่อของคนอื่นด้วย สารภาพทำไปเพราะโมโหที่อีกฝ่ายไม่ยอมให้แทรกเข้าเลน แถมบีบแตรใส่ ส่วนที่ชักปืนออกมาก็แค่ขู่ ไม่ได้จะยิงจริง ๆ

เรื่องไม่จบเท่านี้ เพราะล่าสุด ทวิตเตอร์ Red Skull ตามขุดวีรกรรมที่ นายเมฆ เคยพกปืนกับกระสุนเอาไปถ่ายคลิปหน้าห้องฉุกเฉินอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ตรวจสอบพบว่า หนุ่มคนนี้เป็นหลานอดีตนักการเมืองคนดังของเชียงใหม่ ซึ่งช่วงหลัง ๆ สอบตกทุกสนาม ต่อมาชาวเน็ตก็มีการค้นข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติม พบว่า นักการเมืองคนนี้เคยเป็นรองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Twitter @RedSkullxxx

ข่าวที่เกี่ยวข้อง