ONE Championship : เปิดกรุของสะสมสุดฮิตสไตล์แชมป์โลก ONE

View icon 531
วันที่ 17 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
พาส่องของสะสมที่มาจากน้ำพักน้ำแรงในการชกมวยของเหล่าแชมป์โลกและอดีตแชมป์โลก ONE ชาวไทย "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส", "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย"

คงเป็นที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่า ONE ได้เข้ามายกระดับนักมวยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของเงินรางวัลค่าตอบแทน ที่ ONE จัดให้นักกีฬาทุกคนอย่างสมน้ำสมเนื้อ อีกทั้งยังชูให้นักมวยเป็นฮีโร่อย่างแท้จริง ดังจะเห็นได้จากเหล่านักกีฬาระดับแชมป์โลกหลายคนที่สามารถสร้างชื่อเสียง ฐานะ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแบบพลิกฝ่ามือ

64649a5d749e19.62628617.jpg
เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส

ในระหว่างที่ยังมีโอกาสตักตวงความสำเร็จ ต่างคนก็มีวิธีการสร้างรากฐานที่มั่นคงไว้ชีวิตบั้นปลายต่างกัน หนึ่งในนั้นคือการสะสมทองคำที่ถือเป็นการลงทุนความเสี่ยงต่ำที่หลายคนเลือก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก๊งเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก ONE อย่าง “เพชรทนง-น้องโอ๋-รถถัง” ซึ่งพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าอาชีพนักมวยก็สามารถสร้างความร่ำรวยและความมั่นคงในชีวิตไม่แพ้อาชีพอื่น ๆ หากได้อยู่ภายใต้องค์กรที่ให้โอกาสและการสนับสนุนอย่างเต็มที่

64649a5d9d4f63.72183213.jpg
น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

โดยทั้ง "เพชรทนง-น้องโอ๋-รถถัง" ถือเป็นต้นแบบที่ดีให้กับนักมวยรุ่นน้องทั้งในและนอกสังเวียน ในเรื่องวินัยการเป็นนักกีฬาที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รวมไปถึงการวางแผนชีวิตและการเก็บออมเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองและครอบครัวในอนาคต เพราะแม้ว่าจะได้ค่าตอบแทนสูงแค่ไหน หากไม่รู้จักเก็บออมเงินที่ได้มาก็จะหมดไปอย่างรวดเร็ว

64649a5d541448.37226155.jpg
รถถัง จิตรเมืองนนท์

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV