ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยันไม่มีวันไม่ลืมตัว แม้ถูกยกย่องเป็นซุปตาร์ระดับโลก

View icon 175
วันที่ 14 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
รถถัง จิตรเมืองนนท์

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขอร้องอย่าเรียกเสี่ย ยันไม่มีทางลืมตัว แม้ชกมวยจนพลิกชีวิต ขึ้นแท่นนักชกซุปตาร์ค่าตัวหลักล้านที่ครองใจแฟนคลับทั่วโลก

ต้องยอมรับว่าในขณะนี้ราชันมวยไทยวัย 25 ปีจากพัทลุง ถูกยกให้เป็นนักกีฬาการต่อสู้ระดับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกไปแล้ว ด้วยสไตล์การชกที่บู๊ดุดัน พร้อมกับการเอนเตอร์เทนผู้ชมไปพร้อมๆ กัน การันตีความมันทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน สมกับฉายา "ดิไอรอนแมน" อย่างแท้จริง

โดยในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่ผ่านมา หลังโชว์อาวุธมวยไทยสับศอกเอาชนะน็อก "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิกัน ในยกสอง นั่งครองบัลลังก์มวยไทยเป็นสมัยที่ 6 ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความนิยมของ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เห็นได้จากการที่แฟนชาวมะกันผู้คลั่งไคล้กีฬาต่อสู้ส่งเสียงเรียกชื่อ "รถถัง" กระหึ่มฮอลล์ให้การยอมรับ ชนิดที่เจ้าตัวเองก็ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs เอ็ดการ์ ทาบาเรส

6460ee6ca1b109.94790100.jpg
รถถัง จิตรเมืองนนท์

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ไปชกที่อเมริกา ได้ไปโชว์มวยไทย ผมก็อยากให้ทุกคนรักมวยไทย มวยไทยให้ทุกอย่างกับผม ผมอยากให้ทุกคนส่งเสริมมวยไทยไปนานๆ รุ่นสู่รุ่น ผมไม่อยากให้ทุกคนทิ้งมวยไทย มวยไทยคือมรดกที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ครับ"

แม้ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" จะนั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกได้อย่างไร้กังขา แต่ด้วยบุคลิกที่เป็นกันเองเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย จึงเห็นได้ว่า "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นั้นมีเพื่อนทั้งในวงการกีฬาต่อสู้และนอกวงการอย่างมากมาย และยังเป็นที่รักของแฟนๆ ทั้งไทยเทศ โดย "รถถัง" ถึงกับออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าไม่ว่าอย่างไรจะไม่มีทางลืมตัว

6460ee6ccd4d08.74600221.jpg
รถถัง จิตรเมืองนนท์

“ผมได้เรียนรู้จากทุกสิ่งรอบตัวจากทั้งผู้คนและอาชีพ เพราะมวยไทยทำให้มีชื่อเสียง เงินทอง และมันจะทำให้คนหลงในตัวเอง ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นเยอะเลยครับ แต่สำหรับผมก็แค่คนธรรมดา ถึงแม้การงานมันจะทำให้ผมดัง แต่ทุกคนเข้าถึงผมได้ ทุกคนเหมือนเดิมกับผม อย่ามาเรียกผมเสี่ย เพราะมันไม่กันเอง ผมไม่เคยถือตัวว่าตัวเองรวย ผมอยากให้ทุกคนรักและรู้จักผมในแบบ รถถัง ผมแค่อยากมีความเป็นกันเองมากกว่า ผมมาจากศูนย์ ผมก็อยากยืนอยู่บนศูนย์ แต่ประสบความสำเร็จอยู่ที่ร้อย แค่นั้นครับ”

จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเหตุใด "รถถัง จิตรเมืองนนท์" จึงกลายเป็นขวัญใจมหาชนอย่างเช่นทุกวันนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV