ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ แบกเข็มขัดแชมป์โลก ONE กลับค่ายจิตรเมืองนนท์

View icon 5.5K
วันที่ 12 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) นำเข็มขัดกลับค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเพื่อนพ้องน้องพี่และผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน

โดยในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เพิ่งสร้างชื่อกระหึ่มไปทั่วโลก ด้วยการฟันศอก ชนะน็อก “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ป้องกันบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) เป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน และกลายเป็นนักกีฬาชาวไทยคนแรกที่คว้าโบนัสคูณสองเป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.4 ล้านบาท) จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs เอ็ดการ์ ทาบาเรส

645d469d761cf7.56936422.jpg
 
ความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้กระแสความนิยมของ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในระดับสากล ถึงขั้นที่บัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ขึ้นแท่นกลายเป็นนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ระดับโลก อย่างไร้ข้อกังขา

ล่าสุด “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ได้นำเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ที่มีน้ำหนักราว 12 กิโลกรัม กลับค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ต้นสังกัดด้วยความภาคภูมิใจ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักมวยคนอื่นๆ ในค่าย โดยมี “นายใหญ่ สมจิตร แว่นแก้ว”, “ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์” เพื่อนๆ นักมวย ตลอดจนครูมวยในค่าย ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และร่วมฉลองความสำเร็จระดับโลกในครั้งนี้

645d469ed7ed00.11050856.jpg

ด้าน “ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์” หัวเรือใหญ่ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ซ้อเอ๋ เมืองนนท์ ตอกย้ำถึงความสามัคคีของครอบครัวจิตรเมืองนนท์ ที่ทุกคนจะช่วยกันรักษาความมุ่งมั่นและความตั้งใจในอาชีพ เพื่อรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไป

“ครอบครัวจิตรเมืองนนท์จะกี่ปีก็รักและสามัคคีไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มุ่งมั่นตั้งใจรักษามาตรฐานขยันอดทน มีวินัย ซื่อสัตย์ในอาชีพตัวเอง น้องเคารพพี่ พี่ดูแลน้อง ชื่อนี้ไม่มีเสีย จิตรเมืองนนท์ จะอยู่ครองใจแฟนมวย จะรักษามาตรฐานของนักมวยทุกคนตลอดไป”

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV