ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ซุปตาร์สาวไทยครองใจแฟนมะกันด้วย “แสตมป์แดนซ์” ในตำนาน

View icon 287
วันที่ 10 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” นักสู้ซุปตาร์สาวไทย เรียกเสียงเฮจากแฟนมวยชาวอเมริกัน ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์สร้างสีสัน ก่อนสยบ "อลิส แอนเดอร์สัน" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าของเก้าอี้เบอร์หนึ่งแรงกิง ONE รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) วัย 25 ปี ประกาศความเก่งกาจอีกครั้ง ด้วยการเอาชนะน็อก “อลิส” ได้แบบไร้ที่ติ ด้วยศาสตร์การต่อสู้แบบครบเครื่อง และยังถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกบนแผ่นดินอเมริกาของ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ อย่างสวยงามและคว้าสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล กับ “ฮาม ซอ ฮี” ที่ได้สิทธิ์เข้าไปรอก่อนหน้านี้

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์แท็กซ์ vs อลิส แอนเดอร์สัน

645aa34c7a9926.08114895.jpg

นอกจากฝีไม้ลายมือบนสังเวียนที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ทำให้แฟนมวยมะกันต้องตะลึงกันไปแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เรียกเสียงเฮได้กระหึ่มนั่นก็คือลีลาการเต้นช่วงเปิดตัวก่อนขึ้นชก

นักสู้สาวปากแดงจากระยองผู้มีความสดใส ร่าเริง และรักการแดนซ์เป็นชีวิตจิตใจ ถือเป็นนักกีฬา ONE ที่สร้างสีสันและความประทับใจให้แก่แฟนกีฬาได้ทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน โดยเฉพาะในช่วงเปิดตัวที่ แสตมป์ มักจะโชว์ลีลาการแดนซ์สุดมันจนเป็นที่กล่าวขวัญ และเกิดเป็นแฮชแท็ก #Stampdance (แสตมป์แดนซ์) ตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอปรากฏตัวใน ONE

โดยครั้งนี้ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ได้โชว์ตำนาน “แสตมป์แดนซ์” ให้แฟนกีฬาแดนลุงแซมได้เห็นเป็นครั้งแรก โดยเลือกเพลง OMG ของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ Newjeans ที่ตนชื่นชอบมาใช้ในการเปิดตัว สร้างความประทับใจเรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนาม

ด้วยบุคลิกสดใสร่าเริงและเป็นนักเอนเตอร์เทนทั้งในและนอกสังเวียน ไม่น่าแปลกใจที่ “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เข้าไปนั่งในใจแฟนกีฬาชาวอเมริกันเรียบร้อยแล้ว เห็นได้จากการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่งจากแฟนกีฬาหลังจากที่เธอเอาชนะขวัญใจเจ้าถิ่นอย่าง “อลิส” ไปแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

https://www.instagram.com/p/Cr4us8qJcb5/
คลิป “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ได้รับการต้อนรับจากแฟนกีฬาอย่างอบอุ่น

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV