ผู้ประกาศข่าว-ผู้สื่อข่าว ช่อง 7HD รับรางวัล

View icon 40
วันที่ 6 พ.ค. 2566
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - วันนี้มีการจัดพิธีมอบรางวัล "ต้นแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์-นักข่าว-คนดีศรีสังคม" ประจำปี 2566 ซึ่งก็มี ตำรวจหลาย ๆ นายที่คุ้นหน้าคุ้นตา รวมถึง ผู้ประกาศ และผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ที่เดินทางไปรับรางวัลนี้ด้วย 

สมาคมผู้สื่อข่าว และช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ให้กับ ข้าราชการตำรวจ สื่อมวลชน และมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานของสมาชิก โดยมีพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเป็นประธานในพิธี โดยรางวัลที่ว่าถูกแบ่งเป็นสาขาต่าง ๆ เช่น รางวัล "ต้นแบบผู้พิทักษ์สันติราษฎร์" มีข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่จนเป็นที่ยอมรับของสังคมได้รับรางวัล 18 รางวัล ยกตัวอย่างเช่น พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับรางวัล "สาขาบริหารพัฒนาองค์กรดีเด่น", พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รางวัล "สาขาสืบสวนยอดเยี่ยม", พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รางวัล "สาขาป้องกันและปราบปรามยอดเยี่ยม", พลตำรวจโท ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รางวัล "สาขาจิตวิญญาณผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดีเด่น" และยังมีรางวัลอีกหลายสาขา รวมถึงรางวัลที่มอบให้กับตำรวจนายเล็ก ๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นอย่างดี หรือมีหัวใจของการเป็นจิตอาสา

ส่วนรางวัล "ผู้สื่อข่าวภาคสนามดีเด่น" ได้แก่ นางสาวศิรัณพร มูลอุทก ผู้สื่อข่าวเฉพาะกิจ ช่อง 7HD ก็เดินทางไปรับรางวัลนี้ด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับ นายทิน โชคกมลกิจ จากรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ของช่อง 7HD ก็เดินทางไปรับรางวัล "ผู้ประกาศข่าวดีเด่น" ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง