ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs อลิส แอนเดอร์สัน ใครชนะขึ้นชิงแชมป์โลก ONE เฉพาะกาล

View icon 813
วันที่ 5 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แฟนกีฬาชาวไทยได้ลุ้นหนัก โดย “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศเสียงดังฟังชัด ผู้ชนะระหว่าง "แสตมป์ vs อลิส" จะได้รับสิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต (105 - 115 ป.) เฉพาะกาล

ในงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 10 อย่างเป็นทางการที่จัดขึ้นที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้  บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แถลงรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวบนดินแดนพญาอินทรีย์ครั้งแรกของ ONE

พร้อมกันนั้นก็ได้เปิดเผยถึงแผนการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย ซึ่งหนึ่งในโปรแกรมใหญ่ที่ถูกวางไว้คือศึกชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล ที่ผู้ชนะระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” กับ “อลิส แอนเดอร์สัน” จะได้รับสิทธิ์เข้าไปชิงกับ “ฮาม ซอ ฮี” นักสู้สาวชาวเกาหลีใต้ ผู้รั้งตำแหน่งอันดับสองของแรงกิงรุ่นนี้ทันที

โดยสาวแกร่งจากแดนสยาม “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิงรุ่นนี้จะลงศึกเพื่อรั้งตำแหน่งของตัวเองกับนักสู้สาวเจ้าถิ่น “อลิส แอนเดอร์สัน” ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต ที่จะจัดขึ้น ณ สังเวียนเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้

6455007a25bc20.89706109.jpg

“ผู้ชนะในไฟต์ อลิส กับ แสตมป์ จะได้เข้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก [ONE] รุ่นอะตอมเวตเฉพาะกาล ในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ไฟต์นี้จึงมีเดิมพันสูงมาก”

สำหรับ “ฮาม ซอ ฮี” นั้นได้รับตั๋วเข้าชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล จากการโชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “อิตซูกิ ฮิราตะ” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

6455007a0436f1.33481517.jpg

ส่วนสาเหตุที่ต้องมีการชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เป็นเพราะว่า เจ้าของบัลลังก์ตัวจริง “Unstoppable” แองเจลา ลี ยังไม่สามารถกลับมาป้องกันตำแหน่งของตัวเองได้ในเร็ว ๆ นี้ จึงจำเป็นต้องมีการจัดชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลขึ้น เพื่อให้การแข่งขันในรุ่นนี้มีการเคลื่อนไหวต่อไป

แฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com โดยเริ่มคู่พิเศษเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV