ONE ลุมพินี : "ทองพูน" เปิดประมูลกางเกง ช่วยเหลือเพื่อนนักมวยป่วยมะเร็ง ระยะที่ 4

View icon 408
วันที่ 2 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ใจบุญ เปิดประมูลกางเกงมวย ช่วยเหลือเพื่อนร่วมอาชีพ “คมบาง ส.วริษฐา ลูกหินอ่อน”

“ทองพูน” ไอ้หนุ่มแบดบอย ดาวเด่นจากศึก ONE ลุมพินี ที่สร้างชื่อขึ้นมาจากลีลาการชกสุดดุดัน เอาชนะน็อกคู่ต่อสู้ด้วยเวลารวมกันเพียง 44 วินาทีจากสองไฟต์แรก ได้รับโบนัสอัดฉีด 3.5 แสนบาท ไม่รวมค่าตัว จากบิ๊กบอส “ชาตรี” ถึงสองครั้งซ้อน จนทำให้ฐานแฟนคลับบนโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

โดยเจ้าตัวก็ขอใช้โอกาสนี้ เปิดประมูลกางเกงมวยที่ตนเองใส่ขึ้นชกในไฟต์ที่ชนะน็อก “ทูมอโร่ เกียรติทรงฤทธิ์” ในศึก ONE ลุมพินี 10 ผ่านเฟซบุ๊ก  “ทองพูน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม”  เพื่อนำเงินไปมอบให้กับ “คมบาง ส.วริษฐา ลูกหินอ่อน” นักมวยรุ่นพี่ ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4

6450cfa5642979.76318454.jpg

โดย ”ทองพูน” ได้เปิดใจยอมรับว่าแม้จะไม่รู้จักกับ “คมบาง” เป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ก็ไม่สามารถที่จะมองผ่านไปได้ จึงตัดสินใจเปิดประมูลกางเกงมวยขึ้น เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือ

“ผมรู้สึกภูมิใจมากที่สามารถประมูลกางเกงเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือพี่เขาได้ แม้จะไม่รู้จักพี่เขาเป็นการส่วนตัว แต่ก็รู้ว่าเขาน่าสงสารมากครับ เพราะป่วยเป็นมะเร็งถึงระยะที่ 4 แล้ว”

“อยากฝากแฟนคลับทองพูน ทุกคนถ้าอยากทำบุญ บริจาคเงินช่วยเหลือพี่เขา สามารถติดต่อไปได้ที่เฟซบุ๊ก “คมบาง ส.วริษฐา ลูกหินอ่อน” ได้เลยครับ เราคนไทยต้องช่วยเหลือกัน”


6450cfa5504081.50512561.jpg

สำหรับ “ทองพูน” นั้นเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง เอาชนะน็อก “เพชรมงคล ศูนย์กีฬาห้วยต้ม” มาได้ในศึก ONE ลุมพินี 13 เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ด้วยเวลาเพียง 20 วินาที เท่านั้น ส่วนไฟต์ที่สามของ ”ทองพูน” จะมาถึงเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันโดยไว

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง