ONE Championship : โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ยังยกย่อง น้องโอ๋ ฮามามวยไทย คือฮีโร่ในดวงใจ

View icon 698
วันที่ 28 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ป้ายแดง แม้จะเพิ่งโค่นบัลลังก์เจ้าตำนานมวยไทย “น้องโอ๋ ฮามามวยไทย” ไปได้ แต่เจ้าตัวประกาศชัดว่าตนยังคงยกย่อง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” เป็นฮีโร่ในดวงใจตลอดกาล

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เพิ่งสร้างปรากฏการณ์ช็อกแฟนกีฬา ด้วยการคว้าแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต มาครอง จากการเอาชนะน็อก “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ที่ครองบัลลังก์มาอย่างยาวนานถึง 8 สมัย ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

644ab129c9b637.08815242.jpg

สำหรับชัยชนะครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจให้แก่ตัวของ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เป็นอย่างมาก และยังเผยด้วยว่ามี “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่คอยผลักดันให้ตัวเขามุ่งมั่นทุ่มเทฝึกฝนมวยไทยมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนกระทั่งสามารถก้าวขึ้นมาถึงจุดสูงสุดของอาชีพได้ในวันนี้

“ผมติดตามดู “น้องโอ๋” มาตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก เขาคือแรงบันดาลใจของผมในการฝึกฝนมวยไทย และเขาได้กลายเป็นคู่แข่งของผม”

644ab129a4bef1.37883530.jpg

แม้สุดท้ายแล้ว “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” จะชนะน็อกชายผู้เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมขึ้นนั่งแท่นเจ้าบัลลังก์คนใหม่ แต่แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ป้ายแดงรายนี้ ก็ยืนยันว่าตนยังคงให้ความเคารพต่อฮีโร่ในดวงใจของเขาเหมือนเดิม

“น้องโอ๋ คือนักมวยไทย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาบนสังเวียน เขาคือสัญลักษณ์ของวงการมวยไทย เขาเจ๋งที่สุดแล้ว และไม่มีใครเทียบเคียงเขาได้แน่นอน ส่วนผมเองก็ทุ่มเทอุทิศชีวิตให้กับมวยไทย เพื่อที่สักวันผมจะสามารถเอาชนะฮีโร่ในดวงใจของผมได้ และตอนนี้มันก็เกิดขึ้นแล้วราวกับฝันที่เป็นจริงเลยครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV