ONE Championship : น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย กำลังใจล้น ก่อนป้องกันเข็มขัดในศึก ONE FIGHT NIGHT 9

View icon 201
วันที่ 19 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
น้องออกัส - น้องโอ๋ - น้องไอคิว

แม้ช่วงนี้จะต้องซ้อมหนักแทบไม่ได้พัก แต่ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ได้พลังใจเต็มสูบจากการได้สองลูกชายหัวแก้วหัวแหวน "น้องออกัส" และ "น้องไอคิว" มาเป็นพี่เลี้ยงตัวจิ๋วในช่วงเก็บตัวเตรียมร่างกาย ก่อนทำศึกป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) กับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 เม.ย.นี้ เวลา 07.00 น. ณ สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา)

ดูคลิป ONE ลุมพินี 1 วันที่ 20 มกราคม 2566 คู่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว vs อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ

643ff44d8fcf34.64806642.jpg
น้องออกัส - น้องโอ๋ - น้องไอคิว

โดยสองลูกชายคนเก่งของ "ราชันฆ่าไม่ตาย" ทั้ง "น้องออกัส" และ "น้องไอคิว" ที่มีแววมวยไม่ต่างจากผู้เป็นพ่อ พร้อมรับอาสามาเป็นพี่เลี้ยงให้อย่างใกล้ชิด ทั้งการนวด การให้น้ำ และการให้กำลังใจคุณพ่อแบบติดขอบเวที อีกทั้งยังได้ซึบซับบรรยากาศการฝึกซ้อมมวยแบบมืออาชีพ ซึ่งเป็นสิ่งที่ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" พร้อมที่จะส่งเสริมให้กับลูกชายทั้งสองคนนี้อยู่แล้ว

เมื่อกำลังใจเต็มเปี่ยมขนาดนี้ ก็เหลือเพียงแค่กำลังกายเพียงเท่านั้นที่ "ราชันฆ่าไม่ตาย" เร่งฟิตอย่างเต็มที่ เพื่อรับมือการท้าชิงของ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ในศึกวันเสาร์นี้เพื่อเป้าหมายที่จะสานต่อบัลลังก์ราชันมวยไทย ในรุ่นแบนตัมเวต สมัยที่ 9 ของตัวเองให้ได้ต่อไป

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ Thaiticketmajor.com

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV