ONE Championship : บิ๊กบอสชาตรี ศิษย์ยอดธง แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่คู่ควรแก่การเข้าสู่ชายคา ONE

View icon 122
วันที่ 11 เม.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
ชาตรี ศิษย์ยอดธง

ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่เหมาะสมที่จะเข้าร่วมชายคา ONE ชี้นอกจากความเก่งแล้ว ต้องมีความตั้งใจและจริงใจ

ฝีไม้ลายมือที่เก่งกาจบนสังเวียนคือสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่านักกีฬาของ ONE ทุกคนต้องมีกันอยู่แล้ว แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่ ONE ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือทัศนคติ และจิตใจที่มีความเป็นมืออาชีพของนักกีฬาทุกคน

โดย “บิ๊กบอส” ชาตรี ศิษย์ยอดธง ได้แจงถึงคุณสมบัติของเหล่านักกีฬาที่คู่ควรแก่การเข้าสู่ชายคา โดยยึดตามคุณธรรมหลัก 7 ประการหลักของ ONE อันได้แก่ ความซื่อสัตย์, อ่อนน้อม, ให้เกียรติ, เคารพ, กล้าหาญ, ระเบียบวินัย และมีเมตตา

64354cd2ba9d28.85372924.jpg

"ผมให้โอกาสกับนักมวยทุกคน ถ้าชวนนักกีฬาเข้า ONE เข้าต้องสุดยอดที่สุด นิสัยของนักกีฬาต้องเป็นคนดี ที่ทำให้ผมมีความมั่นใจว่าถ้าเกิดผมใส่การตลาดสนับสนุน เขาจะมีโอกาสกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเราอย่างเดียว แต่เป็นซูเปอร์สตาร์ทั่วโลก เหมือนแบบ ตะวันฉาย, ซุปเปอร์บอน, รถถัง, แสตมป์, ซุปเปอร์เล็ก, น้องโอ๋”

"ตอนนี้มีหลายคนที่ผมดูอยู่ ว่ามวยไทยคนนี้สุดยอดที่สุด เป็นนักชกคิกบ็อกซิ่งที่สุดยอดที่สุด แต่ผมจะดูเรื่องราวและคุณค่าของเขาด้วย ผมต้องดูว่าจะสนับสนุนเขาให้กลายเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ในอนาคตได้หรือเปล่า หรือจะกลายเป็น แมนนี ปาเกียว กลายเป็น ไมเคิล จอร์แดน แห่ง NBA เราต้องมีทุกอย่าง เราต้องคิดกว้างๆ ลึกๆ ยาวๆ ตอนเรามีนักกีฬา ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่ชนะอย่างเดียว"

64354caf4a3053.35167770.jpg

ที่ผ่านมา ONE ได้ยืนหยัดในนโยบายการ “ปั้นฮีโร่” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภารกิจหลักขององค์กร โดยตั้งใจผลักดันนักกีฬาที่มีความสามารถให้แสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มขั้น และความฝันของพวกเขาจะถูกถักทอให้ยิ่งใหญ่ขึ้น จากนักกีฬาระดับประเทศ ก้าวไปสู่การเป็น “ฮีโร่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก” ที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในระดับสากล และกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ส่งต่อไปยังผู้คนอีกหลายล้านทั่วโลก

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV