ONE Championship : “ซุปเปอร์เล็ก” ” จับเงินล้านครั้งแรก เผยชีวิตที่เปลี่ยนไปเหนือบัลลังก์แชมป์โลก ONE

View icon 586
วันที่ 29 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เป็นปลื้มสุด ๆ ที่สามารถป้องกันเข็มขัด ONE คิกบ็อกซิ่ง ครั้งแรกสำเร็จ  แถมได้โบนัสกว่า 1.7 ล้านจากบิ๊กบอส “ชาตรี” บวกค่าตัวดีกรีแชมป์โลก ONE เบ็ดเสร็จนัดนี้มีเงินเข้ากระเป๋าราว 5 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นค่าเหนื่อยที่เคยได้รับสูงที่สุดตลอดชีวิตที่ทำอาชีพนักมวยมานาน 20 ปี

หลังโชว์ฟอร์มแกร่งปิดเกมผู้ท้าชิงลูกครึ่งไทย-ออสซี “มินิที” แดเนียล วิลเลียมส์ แบบเสร็จเด็ดขาด ผงาดเหนือบัลลังก์แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เป็นสมัยที่สองในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ยอดมวยบุรีรัมย์ ก็ออกมาเปิดใจถึงชัยชนะครั้งสำคัญ

642390f51aa0c6.67612149.jpg

โดยเจ้าตัวรู้สึกพึงพอใจกับผลงานตัวเองที่สามารถทำหน้าที่แชมป์โลก ONE รั้งบัลลังก์ครั้งแรกสำเร็จ และยังเป็นการชนะน็อกคู่ต่อสู้อย่างสวยงามตามที่ตนตั้งใจไว้ ทำให้ปลดล็อกความกดดันทั้งหมด

ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นการจับค่าตัวหลักล้านในฐานะแชมป์โลก ONE อีกด้วย ซึ่ง “ซุปเปอร์เล็ก” รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ตนอดทนฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ จนได้ครองแชมป์โลก ONE ที่ใฝ่ฝันมานาน ซึ่งไม่ได้เพียงทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปแบบพลิกฝ่ามือเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวดีขึ้นอีกด้วย

6423911138df55.83924795.jpg
ซุปเปอร์เล็ก และภรรยา

“ดีใจมาก ๆ ครับ ผมชกมวยมา 20 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับค่าตัวหลักล้าน ผมยอมรับว่ามันเหนื่อยมาก กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ผมก็ยอมเหนื่อย เพราะมันคุ้มค่า ผมอยากสู้เพื่อให้ครอบครัวผมอยู่สบาย”

“การได้เป็นแชมป์โลก ONE มันไม่ได้แค่เปลี่ยนชีวิตของผมเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนชีวิตของครอบครัวผมให้ดีขึ้นด้วยครับ เป้าหมายของผมจากนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อดูแลครอบครัวครับ ”


สำหรับศึก ONE รายการใหญ่ครั้งต่อไป พบกับศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต คู่หยุดโลก ระหว่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ที่จะกลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่ที่ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66

แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ทาง Thaiticketmajor.com  พร้อมติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV