ONE ลุมพินี : ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ ถูกจับคู่ น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย หลังโชว์ฟอร์มเดือดใน ONE ลุมพินี

View icon 1.8K
วันที่ 27 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
กระแสมาแรงแห่ชื่นชม “ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” ทำผลงานเด่นในศึก ONE ลุมพินี ชาวเน็ตจี้ถึงเวลาเจอของจริง  “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” วัดฝีมือกันไปเลย

กลายเป็นดาวเด่นของศึก ONE ลุมพินี ไปแล้วสำหรับ “ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” นักมวยพันธ์ดุจากร้อยเอ็ด หลังเก็บชัยสองไฟต์รวด เริ่มจากชนะทีเคโอ “ซิลวิอู วิเตซ” ยกสอง ใน ONE ลุมพินี 2 ต่อด้วย
ใช้เวลาเพียง 27 วินาที ของยกสอง น็อกเอาต์ “ซามาน อาสซูริ” ได้สวยงาม ใน ONE ลุมพินี 9 

แล้วด้วยผลงานบู๊แบบได้ใจทำให้เขาเป็น 1 ใน 3 ยอดฝีมือร่วมกับ “เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ที่ได้รับโบนัสสองไฟต์ติดต่อกัน รวมเป็นเงินแล้วกว่า 7 แสนบาท ขณะที่หลายฝ่ายอยากเห็น “ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” ได้ไปเจอยอดฝีมืออย่าง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” บ้างแล้ว  

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ vs ซามาน อาซซูริ

642174bfc690f0.23401035.jpg

ชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าตอนนี้เจ้าของฉายา “จอมทำลายล้าง” อยู่ในช่วงมั่นใจ มีความแข็งแกร่ง และ ฟอร์มการชกที่สามารถทาบชั้นกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ได้หากทำฟอร์มดีอีก 2-3 ไฟต์ คิดว่าน่าเจอกันได้เลย แต่อีกมุมก็มีคนมองว่า แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต มีทั้งฝีมือ และ ประสบการณ์ที่มากกว่า ยากที่นักชกรุ่นน้องจะพลิกเอาชนะได้

แต่อย่างไร ด้าน “ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ”​ เผยถึง​เป้าหมาย​ของ​ตน​หลัง​จาก​โชว์​ฟอร์ม​สุด​แจ่ม​ใน​ศึก​ ONE ลุมพินี สองไฟต์​ติด​ ว่า​​อยาก​ไป​ชก​ใน​ศึก​ ONE ​รายการ​ใหญ่​ เบื้องต้น ​ขอ​แค่​ได้​เข้าไป​ชกก่อน​ ยังไม่คิดถึงขั้น​ชิงแชมป์​โลก ส่วน​อยาก​เจ​อใคร​มีในใจรึเปล่านั้น ตอนนี้​ยัง​ไม่​มี​

642174c0a8cae2.07157005.jpg

ถึงเวลานี้ต้องยอมรับเลยว่า “ยอดเล็กเพชร อ.อัจฉริยะ” คือหนึ่งในชกที่กำลังมาแรงอย่างมาก สามารถแจ้งเกิดในเวที ONE ลุมพินี ได้อย่างสวยงาม ต้องคอยจับตาดูกันให้ดีว่าเขาจะก้าวไปสู่เวทีระดับโลกอย่าง ONE ได้หรือไม่

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง