วัยรุ่นเดือด ตามบุกฟันคู่อริถึงในร้านหมูกระทะ ลูกค้าในร้านวิ่งหนีกระเจิง

View icon 5.1K
วันที่ 26 มี.ค. 2566
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - วัยรุ่นหัวร้อนพากันยกพวกไล่ฟันคู่อริต่างถิ่น วิ่งหนีเข้าร้านหมูกระทะ จนคนที่กำลังทานอยู่ต้องพากันเอาตัวรอดวิ่งหนีกระเจิง งานนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 3 คน

ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดภายในร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ตำบลนายางกลัก ตลาดนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ที่ลูกค้านั่งอยู่ภายในร้าน เห็นท่าไม่ดีหวั่นโดนลูกหลง วิ่งหนีกระเจิง ขณะที่ยังมีกลุ่มวัยรุ่นถือมีดไล่ตามคู่อริมาถึงภายในร้าน แต่เจ้าของร้านพยายามห้ามไว้ ก่อนจะพากันเดินย้อนกลับออกไป

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ มีผู้บาดเจ็บถึง 3 คน ต่อมาลูกค้าในร้านหมูกระทะได้โทรแจ้งกู้ภัยให้รีบพาตัวชายทั้ง 3 คน ไปรักษาโรงพยาบาลใกล้เคียง จากนั้นได้ทีมสนามข่าว 7 สี ได้สอบถามพ่อของ 1 ในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ลูกชายของตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับเพื่อน 3 คน มาตามถนนสาย ซับใหญ่-เทพสถิต ขณะขี่รถมาตามถนน ที่บริเวณตลาด ก่อนที่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน มาด้วยกัน 5 คน ไล่ฟันกลุ่มของลูกชายตนเองซึ่งอยู่ต่างถิ่น ลูกและเพื่อนพยายามขับรถหนี แต่ก็หนีไม่พ้น ถูกไล่ฟันศรีษะจนรถล้ม และวิ่งหนีเข้าขอความช่วยเหลือที่ร้านหมูกระทะ แต่กลุ่มวัยรุ่นพยายามวิ่งตามไปฟันซ้ำอีก โชคดีที่ทางเจ้าของร้านพยายามไล่ให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับออกจากร้านไปได้

จากนั้นตำรวจมาตรวจสอบ ฝากให้เร่งติดตามตัววัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะวัยรุ่นกลุ่มนี้เหิมเกริม ขนาดผู้คนเยอะ ๆ ยังกล้าวิ่งไล่ฟันเข้ามาในร้านได้ หากไม่ได้พลเมืองดีช่วยวัยรุ่นชายทั้ง 3 คน ไว้ ต้องเสียชีวิตแน่ ๆ และถ้าหากปล่อยไว้จะเป็นภัยแก่สังคมมากไปกว่านี้ ให้รีบติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเร็วต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง