ONE Championship : แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ จ้องศึก “อัลลิเซีย vs เจเน็ต” ใครชนะคือเป้าหมายต่อไป

View icon 505
วันที่ 5 มี.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ - อัลลิเซีย - เจเน็ต

"แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ในฐานะอดีตเจ้าของเข็มขัด ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง เตรียมเกาะจอรอดูศึกรวมเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ระหว่าง “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” ราชินีผู้ครองบัลลังก์ และ "เจเน็ต ท็อดด์" แชมป์โลก ONE เฉพาะกาลของรุ่น ที่จะมาวัดฝีมือว่าใครสมควรได้ครองบัลลังก์นี้เพียงผู้เดียว

“อัลลิเซีย” นักมวยสาวชาวบราซิล แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต กำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์คืนจาก "เจเน็ต" นักมวยสาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น-อเมริกัน ผู้ครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล หลังจากที่คลาดกันมาหนึ่งหน เนื่องจาก "เจเน็ต" ต้องถอนตัวเพราะมีผลการตรวจเชื้อโควิดเป็นบวกเมื่อเดือน ธ.ค. 65

โดยทั้งคู่ได้คิวใหม่มาเจอกันในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ vs ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย

640380c07c66f3.93940347.jpeg
อัลลิเซีย vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แน่นอนว่า "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ต้องจับตามองศึกรวมเข็มขัดครั้งนี้ไม่วางตา เนื่องจากทั้ง “อัลลิเซีย” และ “เจเน็ต” ต่างเคยแย่งเข็มขัดสุดรักสุดหวงทั้งสองเส้นของเธอไปและฝากรอยแผลไว้ในใจนานหลายปี

"อัลลิเซีย" แชมป์โลกชาวบราซิลวัย 24 ปี กระชากเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยจาก "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ไปครองตั้งแต่ไฟต์แรกที่เปิดตัวกับ ONE เมื่อ ส.ค. 63  ก่อนห่างสังเวียนไปทำหน้าที่คุณแม่อยู่พักใหญ่จึงไม่สามารถทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งได้ แต่ตอนนี้เธอพร้อมคืนฟอร์มโหดมาทวงบัลลังก์คืน

ส่วน "เจเน็ต" นักมวยสาวไอคิวสูงวัย 37 ปี แย่งเข็มขัด ONE คิกบอกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต จาก “แสตมป์” สำเร็จ เมื่อ ก.พ.63 ก่อนที่จะกลับมาล่าเข็มขัดมวยไทยต่อ แต่เพราะ “อัลลิเซีย” ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่แชมป์โลกได้ ทาง ONE จึงเปิดศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลขึ้น เธอจึงได้สิทธิ์นั้นและคว้าตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาลได้ในที่สุดเมื่อเดือน ก.ค.65 

640380c04fa7d9.14639540.jpeg
เจเน็ต vs แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แม้ตอนนี้ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" จะไปเอาดีในสายการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) จนได้แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง มาครอง แต่การกลับมาทวงบัลลังก์มวยไทยที่เคยเป็นเจ้าของยังเป็นเป้าหมายใหญ่ที่เธอตั้งใจจะทำให้สำเร็จ ซึ่งเท่ากับว่าผู้ชนะจากศึกนี้จะขึ้นแท่นเป็นราชินีรุ่นอะตอมเวตเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งจะเป็นคู่แข่งรายต่อไปที่ “แสตมป์” ล็อกเป้าพุ่งชน

แฟนๆ สามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ในสนามได้ที่ onefc.com/ onefightnight8  และติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV