ONE ลุมพินี : ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์ มั่นใจเหนือกว่า แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 7

View icon 128
วันที่ 28 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
มุ่งมั่นเต็มพิกัด “ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์” นักมวยจอมอันตราย พร้อมวัดฝีมือ “แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ” นักมวยไฟแรงอาวุธจัดจ้าน ในกติกามวยไทย พิกัดแคตซ์เวต 143 ปอนด์ คู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 7 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้

กำปั้นหนุ่มชาวอุดรธานีออกตัวชัดเจนมีประสบการณ์ชกแบบ 3 ยก เหนือกว่า ไม่หวั่นแม้ต้องเจอ “แรมโบ้เล็ก” ที่มีดีกรีแชมป์ซูเปอร์ไลต์เวตของเวทีมวยช่อง 7 ติดตัว ขอเดินตามรอยไอดอล “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดฝีมือของ วัน แชมเปียนชิพ ให้ได้

63fdadfa098af6.44160434.jpg
 
“ดีใจครับที่ได้มาต่อยในศึก ONE ลุมพินี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นคู่เอกด้วย เพราะตอนนี้น่าจะเป็นรายการใหญ่ที่สุดของประเทศไทยแล้ว คนดูก็เยอะ เรตติ้งก็ดีครับ ก่อนหน้านี้ผมเคยชกรายการแบบ 3 ยก มาพอสมควร ต้องปรับตัวปล่อยอาวุธ, ฟันศอกให้มากขึ้น ไม่ค่อยมีปล้ำล็อกครับ”

“ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้พร้อมเต็มร้อย เรื่องการใช้นวมเล็ก 4 ออนซ์ ก็ไม่มีปัญหา เพราะผมซ้อมมาได้ประมาณเดือนครึ่งแล้ว ตอนนี้หวังที่จะได้ต่อยในศึก ONE ลุมพินี ไปเรื่อย ๆ เก็บประสบการณ์ให้มากขึ้น ถ้ามีโอกาสก็อยากไปต่อยในศึก วัน แชมเปียนชิพ เหมือน น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย ไอดอลของผมครับ”

63fdade51b9d48.72848204.jpg

งานนี้ “ธีรเดช” เชื่อว่าการได้ชิมลางขึ้นชกแบบ 3 ยกมาก่อน จะเป็นจุดได้เปรียบสำคัญที่ทำให้ตัวเองข่ม “แรมโบ้เล็ก” อยู่ไม่น้อย เตรียมเดินหน้าลุยแหลกใส่ไม่ยั้ง พร้อมพิชิตชัยด้วยการน็อก เพื่อเก็บโบนัสกลับบ้านให้ได้

“ผมคิดว่ารูปเกมน่าจะออกมาสูสี เพราะเราเป็นมวยที่สไตล์คล้ายกัน เน้นฝีมือ ออกแข้งเป็นหลัก แต่จุดอ่อนของ แรมโบ้เล็ก คือเขาไม่ใช่มวยที่ชอบเดินแลก และยังไม่เคยชกแบบ 3 ยกมาก่อน ผมคิดว่าจะเอาชนะได้ เพราะเก็บตัวซ้อมหนักมาตั้งแต่ปลายปีก่อน ผมจะเปิดเกมแลกเต็มที่ แล้วจะน็อกให้ได้ด้วย เพราะอยากได้โบนัสครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 7 วันศุกร์ที่ 3 มีนาคมนี้ พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่ม