ดวงเฮงรับโชคเกือบ 2 ล้าน หนุ่มรถเกี่ยว ขนหัวหมู 100 หัว แก้บนหลวงพ่อเคลือบ

View icon 349
วันที่ 24 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดวงเฮงรับโชคเกือบ 2 ล้าน หนุ่มรถเกี่ยว ขนหัวหมู 100 หัว ไหว้แก้บนหลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์  หากมีดวงขอให้ได้โชคอีก พร้อมขอพรให้ธุรกิจรถเกี่ยวข้าวเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป
  
ดวงเฮงรับโชคเกือบ 2 ล้าน วันนี้ (24 ก.พ.66) ที่วิหารหลวงพ่อเคลือบ วัดหนองกระดี่นอก  ริมถนนสายทัพทัน-สว่างอารมณ์ ต.หนองยายดา อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี มีหนุ่มวัย 37 ปี ทำธุรกิจรถเกี่ยวข้าว ใช้ชื่อว่า ธนโชติรถเกี่ยวข้าว อยู่ในเขตพื้นที่ อำเภอชุมตาบง จังหวัดนครสวรรค์ พร้อมภรรยา ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ขนหัวหมูต้ม จำนวน 100 หัว พร้อมเหล้าแดง 100 ขวด พวงมาลัย 200 พวง มะขามเปียก เกลือและชุดไทย อีก 1 ชุด นำมาแก้บนกับ หลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์ หลังถูกรางวัลได้รับโชคไปเกือบ 2 ล้านบาท งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566
 
นายสมศักดิ์ หนุ่มผู้โชคดี เปิดเผยว่า มีความเคารพศรัทธาหลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์ บนบานอะไรก็มักจะสมหวัง เมื่อมาทำธุรกิจรถเกี่ยวข้าว ก็มาขอพรบนบานศาลกล่าว ขอให้ธุรกิจรถเกี่ยวข้าวได้ดำเนินไปอย่างราบรื่น จนมีลูกค้าที่เป็นชาวนามาว่าจ้างไปเกี่ยวข้าว และธุรกิจดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง คิวเกี่ยวข้าวแทบไม่ว่างลูกค้าจองคิวกันข้ามปี

ล่าสุด ตนมากราบนมัสการหลวงพ่อเคลือบ ก่อนวันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ขอพรให้หลวงพ่อเคลือบดลจิตดลใจให้ได้เลขเด็ด หลังจากขอพรแล้ว ได้ไปกราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนย่าขาวคล้องมาลัย ที่อยู่ภายในวัดเดียวกัน และได้ไปเห็นเลขชัดๆ 3 ตัว ที่ต้นตะเคียนทองอายุหลายร้อยปี จึงได้บนบานกับหลวงพ่อเคลือบ ว่าหากถูกรางวัล ตัวเลขที่เห็น 3 ตัวนี้ จะมาแก้บนหลวงพ่อเคลือบ เมื่อถูกรางวัลจึงมาแก้บน ส่วนเจ้าแม่ตะเคียนทองย่าขาวคล้องมามาลัยได้บนพวงมาลัย 100 พวง ชุดไทยอีก 1 ชุด แห่รำ รอบศาลและต้นตะเคียนเป็นเวลา 2 ชั่วโมง และยังได้บนบานต่ออหลวงพ่อเคลือบอีกว่า หากมีดวงขอให้ได้โชคอีก ขอพรให้ธุรกิจรถเกี่ยวข้าวเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป

และในวันนี้นอกจาก ภรรยา ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และนักเสี่ยงโชค มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมรำวงเครื่องแห่ มาขอพรขอโชคลาภ เป็นจำนวนมาก และมีหลายคนแอบไปส่องเลขทะเบียนรถหนุ่มรถเกี่ยวดวงเฮงรายนี้  โดยเลขทะเบียน 9456 นำไปลุ้นโชค ส่วนหัวหมูจำนวน 100 หัวนั้น ได้แจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาไหว้หลวงพ่อเคลือบ และนำไปแจกจ่ายให้หมู่ญาติพี่น้อง และคนยากจนในหมู่บ้านต่อไป