ONE ลุมพินี : ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน ขอโค่น โกโก้ ส.สมหมาย มวยรุ่นพี่ สร้างสถิติไร้พ่าย 35 ไฟต์

View icon 450
วันที่ 22 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” นักมวยดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่ไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 34 ไฟต์ติดต่อกัน เตรียมวัดฝีมือกับ “โกโก้ ส.สมหมาย” มวยซ้ายจากสุรินทร์ ในกติกามวยไทย พิกัดอะตอมเวต (115 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 6 วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 

งานนี้ดูเหมือนว่า “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” อาจได้เปรียบอยู่บ้างเพราะเคยโชว์ฝีมือสวมนวมแบบเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ เอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา แต่การจะเอาชนะ “โกโก้ ส.สมหมาย” ที่ได้ลูกเก๋าอายุมากกว่าเกือบ 10 ปี คงไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

63f5e9dee97830.00546525.jpg

“ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเองที่ได้เข้าไปต่อยใน ONE ลุมพินี เพราะถือเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตที่ได้ต่อยมาแล้ว แล้วตัวผมก็ทำได้ดีตรงที่สามารถเร่งเครื่องได้ไม่หมด แต่ก็ยังมีจุดอ่อนตรงที่ป้องกันหมัดได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ครับ ส่วนการสวมนวม 4 ออนซ์ก็ไม่แตกต่างจากเดิมมาก แต่จะป้องกันไม่ดีเท่านวมใหญ่”  

“แล้วผมก็ดีใจมากที่ได้กลับมาต่อยใน ONE ลุมพินี อีกครั้ง ตอนนี้สภาพร่างกายก็พร้อมเต็มร้อยแล้ว มีการเน้นเล่นฟิตเนสเสริมร่างกายเป็นหลัก ส่วนครูโต้ง มวยไทย เทรนเนอร์ที่ดูแลผม ก็ให้ซ้อมหนักกว่าเดิมเป็นสองเท่าเลยครับ พร้อมแนะนำว่าให้ใช้ความสดเดินชนพี่โกโก้ ให้ยุบไปเลย ผมมั่นใจว่าจะชนะรวดไฟต์ที่ 35 ได้แน่ครับ”

63f5e9e0e95ff7.68608492.jpg
โกโก้ ส.สมหมาย

ทางฝั่ง “โกโก้ ส.สมหมาย” หวังใช้เวทีนี้เรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังจากช่วงหลังฟอร์มเริ่มหล่นลงไป โดยยอมรับว่า “ขุนศึกเล็ก” เป็นคู่ต่อกรที่น่ากลัวมีอาวุธครบเครื่อง แต่เขาเตรียมร่างกายมารับมือความสดเต็มที่ และเชื่อตัวเองสามารถหยุดสถิติไร้พ่ายของดาวโรจน์รายนี้ได้อย่างแน่นอน 

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มาต่อยใน ONE ลุมพินี แต่ก็ใช้โอกาสนี้ทำหน้าที่ให้เต็มที่ ซึ่งก็ต้องมีการเปลี่ยนสไตล์ และซ้อมให้หนักกว่าเดิม รวมถึงใส่อาวุธทุกอย่างลงไปจะไปถอยแบบเดิมไม่ได้ ขุนศึกเล็ก อาจมีความคุ้นเคยกับบรรยากาศของรายการนี้มากกว่า และเป็นมวยฝีมือดี แต่ผมก็พร้อมทำเต็มที่มั่นใจว่าหยุดสถิติไร้พ่ายของน้องให้ได้”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 6 วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวมันกันต่อเนื่อง! โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thai Ticket Major คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]