แมวหายตั้งรางวัล 1 แสน พิกัดอุทัยธานี เจ้าของจุดธูปขอ “หลวงพ่อเคลือบ” ช่วย

View icon 1.2K
วันที่ 22 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แมวหาย ใครพบตัวจ่ายทันที 1 แสน พิกัดอุทัยธานี น้องเป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศ เจ้าของจุดธูปขอ "หลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์" พระเกจิที่เชื่อว่าช่วยให้หาของที่หายแล้วได้กลับคืน

แมวหาย ตั้งรางวัล 1 แสน วันนี้ (22 ก.พ.66) เนื่องในวันแห่งแมวเหมียว มีข่าวที่ต้องขอให้ทาสแมวช่วยกัน หลังหนุ่มใหญ่เจ้าของแมวในจังหวัดอุทัยธานี โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาน้องแอปเปิล แมวที่หายตัวไปจากคลินิกรักษาสัตว์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมือง อุทัยธานี โดยเจ้าของได้ติดตามหานานกว่า 10 วัน แต่ยังไม่พบตัว จนต้องตั้งรางวัลให้กับผู้ที่พบน้องแมวตัวนี้สูงถึง 100,000 บาท พร้อมระบุว่า น้องกำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัว จึงห่วงว่าอาการของน้องจะทรุดลง ใครพบเห็น หรือสามารถแจ้งเบาะแสให้จับได้ หรืออุปการะไว้ โปรดแจ้งที่เบอร์โทร 095-640-9260 มีรางวัลให้ 100,000 บาท

นายจิรายุ สุพรรณกูล เจ้าของแมว เล่าว่า น้องแมวเป็นแมวพันธุ์วิเชียรมาศเพศเมียอายุ 1 ปี เป็นแมวที่เลี้ยงไว้ตั้งแต่แรกเกิด ในช่วงแรกได้ประกาศให้รางวัล 10,000 บาท แต่เลยมากว่า 10 วันแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีคนพบตัวน้อง จึงตัดสินใจเพิ่มรางวัลให้เป็น 100,000 บาท หากใครที่พบเห็น น้องแอปเปิลสามารถนำตัวน้องมาส่งให้ รับเงินได้ทันที ตอนนี้เป็นห่วงแมวมากๆ เพราะน้องป่วยและเป็นแมวขี้กลัว ตอนนี้ได้แต่ภาวนาขอให้น้องปลอดภัย และกลับมาบ้านงไวๆ

หลังจากที่โพสต์เพิ่มรางวัลตามหาแมว นายจิรายุยังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จุดธูปบนบานหลวงพ่อเคลือบ วาจาสิทธิ์  วัดหนองกระดี่ หนึ่งใน พระเกจิอาจารย์ ที่ประชาชนนิยมขอพรและบนบานศาลกล่าวในเรื่องช่วยให้หาของที่หายและได้กลับคืนมา