ONE ลุมพินี : “พลอยเมืองจันทร์” นักชกมากประสบการณ์ ขอวัดพลังเด็กสาวของ “อิโอนี” ในศึก ONE ลุมพินี 5

View icon 246
วันที่ 17 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
หนึ่งในคู่มวยหญิงสัปดาห์นี้ "พลอยเมืองจันทร์ สมายด์มวยไทยยิม" นักชกมากประสบการณ์ที่จะขอมาท้าทายศักยภาพตัวเองกับ "อิโอนี ลอว์เรนซ์" มวยสาวไฟแรงจากแดนผู้ดี ในกติกามวยไทย แคตช์เวต (132 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 5 วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. นี้

"พลอยเมืองจันทร์" เจ้าของเหรียญทองมวยไทยสมัครเล่นจากซีเกมส์และเอเชียนอินดอร์เกม รวมทั้งเหรียญเงินคิกบ็อกซิ่งจากการแข่งขันเอเชียนมาร์เชียลอาตส์เกมส์ (Asian Martial Arts Games) แม้อายุจะเข้าสู่ 32 ปี แต่เมื่อโอกาสได้ขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินีอยู่ตรงหน้า ก็ขอใช้โอกาสนี้ท้าทายศักยภาพตัวเองดูสักตั้ง

63ef207c270106.98521953.jpg
พลอยเมืองจันทร์ vs อิโอนี

ครั้งนี้เธอจะได้ประจันหน้ากับ "อิโอนี" สาวนักชกจากประเทศอังกฤษ ที่อายุห่างกันถึง 11 ปี แต่ "พลอยเมืองจันทร์" ก็ไม่หวั่นใจ และมั่นใจประสบการณ์ที่เธอสั่งสมมาทั้งชีวิตจะทำให้เธอเป็นต่อในไฟต์นี้ นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าตนได้เตรียมร่างกายและศึกษาคู่ชกมาเป็นอย่างดี

"เราก็ติดตามรายการนี้มาตั้งแต่สัปดาห์แรก รู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่มาก ก็เลยตัดสินใจว่าลองดูดีกว่าเป็นการท้าทายศักยภาพตัวเองด้วยค่ะ ส่วนเรื่องอาวุธเรามีครบเครื่องค่ะ ทั้งเข่า หมัด วงนอก วงในได้หมดเลย ขึ้นไปบนสังเวียนสู้เต็มที่แน่นอนค่ะ จะใช้ประสบการณ์ที่มีมาแก้เกมในจังหวะต่าง ๆ ค่ะ ส่วนสไตล์คู่แข่งจะเดินเข้าหาเร็วค่ะ แล้วมีหมัดชุด เขาค่อนข้างไวเลยค่ะ ไฟต์นี้เตรียมร่างกายมาดีสู้พลังเด็กสาวได้แน่นอนค่ะ

แฟน ๆ สามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนามได้แล้วตอนนี้ที่ Thai Ticket Major และติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV  [เริ่มเวลา 20.30 น.]

63ef20604b3600.01678964.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง