ONE ลุมพินี : เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน พร้อมปักหลักสู้ ทรงชนะ ต.บรูชลี ศึก ONE ลุมพินี 5

View icon 102
วันที่ 16 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน

เรียกว่าใจตรงกันก็คงไม่ผิด "เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน" ขุนเข่าแห่งเมืองพัทลุง ประกาศพร้อมเดินหน้าแลกหมัดกับ "ทรงชนะ ต.บรูชลี" นักมวยดาวรุ่งจอมบู๊ เป็นครั้งแรกในการชกกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (130 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 5 วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

นักมวยค่ายสิงห์มาวิน ยังไม่อาจคว้าชัยชนะบนเวที ONE ลุมพินี ทั้ง “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” และ “พันฤทธิ์ ลูกเจ้าแม่สายวารี” ทำให้ไฟต์นี้ “เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน” มีความมุ่งมั่นที่จะนำชัยชนะครั้งแรกกลับสู่ค่ายสิงห์มาวิน 

“ครั้งนี้มีพี่ๆ ในค่าย และเทรนเนอร์ช่วยดูแลการฝึกซ้อมของผม เพื่อปรับสไตล์จากปกติผมเป็นมวยฝีมือ มีอาวุธอันตรายอย่างหมัดซ้าย และลูกเตะซ้าย ให้เดินมากขึ้น ออกอาวุธให้เยอะกว่าเดิม เพราะทรงชนะ มีจุดเด่นที่เป็นมวยเข่า เดินหน้าลุยเหมือนกัน แต่ผมไม่กลัว เพราะเจอมวยมาทุกรูปแบบ และเป็นการชกแบบ 3 ยก ผมต้องเดินใส่สุดแน่นอน ผมขอวัดกับเขาดูบนเวที” 

63ee1e4d379e40.32043471.jpg
ทรงชนะ ต.บรูชลี
 
ทางด้าน “ทรงชนะ ต.บรูชลี” นักมวยดาวรุ่งจอมบู๊ จะมีโอกาสขึ้นสังเวียนศึก ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรก หลังจากสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันมาหลายสัปดาห์ในฐานะพี่เลี้ยงของนักมวยค่าย ท. แสงเทียนน้อย ทั้ง “ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย”​, “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” และ “ไทสัน แฮร์ริสัน” 

“การเจอกับ เด่นเกรียงไกร เขาเป็นมวยซ้าย อาศัยจังหวะฝีมือ มีแข้งซ้าย ลูกดักศอก และดักต่อยที่น่ากลัว แต่ครั้งนี้เป็นการชกแบบ 3 ยก อะไรก็เกิดขึ้นได้ สไตล์การชกของผมเป็นแบบเดินทะลุไม่หยุด มีอาวุธครบเครื่อง พร้อมแลกกับคู่ต่อสู้ทุกคน ไฟต์นี้ผมไม่กลัว ถ้าผมกลัวคงไม่มาให้พี่เขาต่อยแน่นอน” 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 5 ในวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมระเบิดความมันต่อเนื่อง! คู่เอกเป็นการเจอกันของ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” นักมวยหนุ่มที่กำลังฟอร์มร้อนแรง ขอวัดฝีมือกับ “ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99” นักมวยมากประสบการณ์อาวุธครบเครื่อง ในพิกัดแคตช์เวต 138 ปอนด์ โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Thai Ticket Major คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]