สางแค้น! ม.2 ชักมีดแทงเจ็บ หลังโดนคู่อริโรงเรียนเดียวกัน เตะบอลอัด-ยกพวกรุม

View icon 165
วันที่ 14 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
14 ก.พ. 66 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล ร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
           
ที่เกิดเหตุบริเวณสนามตะกร้อข้างอาคารเรียน พบผู้บาดเจ็บคือ นายก้อง (นามสมุติ) นักเรียนชั้น ม.2 อายุ 15 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดพกเข้าที่บริเวณท้อง เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ก่อเหตุ คือนายอี๊ด (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.2  อายุ 16 ปี พร้อมอาวุธมีดพก จึงควบคุมตัวไปสอบสวน
             
จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหากันมานาน และนายอี๊ด ได้พกมีดมาเป็นสัปดาห์แล้ว โดยวันนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายก้อง ได้แตะบอลเล่นอยู่ และได้แตะบอลอัดใส่นายอี๊ด ก่อนนำพวกเข้าทำร้าย จน นายอี๊ด ทนไม่ไหว จึงควักมีดพกที่พกมา แทง นายก้อง ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนเด็กตามขั้นตอนของกระบวนการของกฏหมาย โดยมีกลุ่มสหวอชาชีพมาร่วมสอบสวน ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง