ONE Championship : บอสชาตรี สร้างเซอร์ไพรส์หลังโพสต์ภาพคู่ "บัวขาว" พร้อมแคปชันให้ติดตาม

View icon 209
วันที่ 13 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
บอสใหญ่ของ ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" โพสต์ภาพคู่กับซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" หลังจากที่มีกระแสแฟน ๆ  เรียกร้องอยากเห็น "บัวขาว" ปรากฏตัวใน ONE เป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุดในการไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา บิ๊กบอส "ชาตรี" ได้ตอบคำถามแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"ผมเป็นแฟนคลับ 'บัวขาว' นะ เขาเป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยม ถ้าเขาอยากชกใน ONE พี่สนใจมาก พี่เคยคุยกับนักมวยเก่า (ที่ประกาศแขวนนวมแล้ว) ทั้ง 'แอนดี ซาวเวอร์' และ 'จอห์น เวย์น พาร์' ซึ่งเป็นนักมวยที่มีสัญญากับ ONE ว่าเขาอยากกลับมาหรือเปล่า ถ้า 'บัวขาว' เข้ามาใน ONE พวกเขาบอก 'เอา ๆ' เป็นไฟต์อำลา ถ้าทำได้ คนจะดูทั่วโลก 100%"

63ea040e9ac3e0.34466589.jpg

นอกจากนี้แฟน ๆ ที่เข้าฟังไลฟ์ยังได้ถามไปถึง "โคตรมวยสารคาม" แสนชัย พีเค.แสนชัยฯ ว่าจะมีโอกาสมาร่วมงานกับ ONE หรือไม่

"ผมสนใจ 'แสนชัย" เป็นแฟนคลับ 'แสนชัย' ด้วย เขาเป็นนักมวยที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทย สำหรับพี่นะ 'สามารถ พยัคฆ์อรุณ' กับ 'แสนชัย' คือที่สุดของที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ้าเกิด 'แสนชัย' สนใจชกใน ONE พี่ก็สนใจมากเช่นกัน" บิ๊กบอส ONE กล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับกรณีภาพคู่ระหว่าง บิ๊กบอส ONE กับ "บัวขาว" ที่ลงในเฟซบุ๊กส่วน Chatri Sityodtong คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้แฟน ๆ อีก

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด 
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD  
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd  
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV