ONE Championship : "น้องโอ๋" ได้คิวป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 8 ปะทะ "แฮ็กเกอร์ตี" 22 เม.ย.66 ที่ประเทศไทย

View icon 251
วันที่ 9 ก.พ. 2566
ONE Championship
แชร์
บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แห่ง ONE ประกาศประกบคู่ศึกใหญ่ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ระหว่าง "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบัน กับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" นักชกมากฝีมือจากแดนผู้ดี ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยจะยิงสัญญาณสดในไปไกลถึงสหรัฐอเมริกาในช่วงไพรม์ไทม์

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธานและ ซีอีโอของ ONE ประกาศข่าวดีกลางไลฟ์สดหน้าเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand ในโอกาสพบปะแฟนกีฬาและตอบถามเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยได้ประกาศถึงไฟต์ป้องกันตำแหน่งครั้งต่อไปของ "น้องโอ๋" ที่จะได้ผู้ท้าชิงอย่าง "แฮ็กเกอร์ตี" มาเขย่าบัลลังก์ ไว้ว่า

63e4eff3bb26e8.49901309.png
ชาตรี ศิษย์ยอดธง

"วันที่ 22 เม.ย. น้องโอ๋ จะป้องกันตำแหน่งกับ แฮ็กเกอร์ตี ที่เมืองไทย แฮ็กเกอร์ตี เป็นมวยฝีมือ เขาเป็นซูเปอร์สตาร์จากอังกฤษ มาชกกับน้องโอ๋ ซูเปอร์สตาร์ของไทย ไฟต์นี้ผมการันตีได้เลยว่ามันมาก ชกที่เมืองไทยด้วย แฟน ๆ ทั่วโลก และเมืองไทยจะต้องชอบอย่างแน่นอน"

โดย "แฮ็กเกอร์ตี" นักชกจากแดนผู้ดี อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (135 ป.) และอดีตคู่ปรับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" เพิ่งประกาศขยับรุ่นขึ้นมาสู้ในรุ่นแบนตัมเวตอย่างเต็มตัวและประเดิมชัยชนะในพิกัดใหม่โดยเอาชนะมวยรัสเซียดาวรุ่ง “วลาดิเมียร์ คุซมิน” ไปได้เมื่อเดือน พ.ย. 65

ขณะที่ "น้องโอ๋" ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มดุป้องกันตำเเหน่งครั้งที่ 7 จาก "อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ" ได้สำเร็จมาหมาด ๆ เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ตอกย้ำฉายา "ราชันฆ่าไม่ตาย" เจ้าของสถิติไร้พ่าย 10 ไฟต์รวดใน ONE

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด 
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD   
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd  
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV