ชายจีนชนกับเพื่อน บาดเจ็บที่หัว เพื่อนฟันหัก 2 ซี่ ต่อมา 6 วัน หมอพบมีฟัน 2 ซี่ ฝังอยู่ในแผล

View icon 325
วันที่ 7 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายชาวจีนเล่นบาสเกตบอลกับเพื่อน จนเกิดอุบัติเหตุชนกัน เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวด้านซ้ายเหนือดวงตา ขณะที่เพื่อนที่ชนกันฟันหัก 2 ซี่ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ 6 วัน เริ่มได้กลิ่นเหม็นจากแผล จึงไปโรงพยาบาลและหมอพบว่า มีฟัน 2 ซี่อยู่ในแผล

วันนี้ (7 ก.พ. 66) เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวจีนคนหนึ่งได้เดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน และเขาได้เจอกับเพื่อนในสมัยเด็ก ต่อมาพวกเขาได้ชวนกันไปเล่นบาสเกตบอล

ขณะเล่นบาสอยู่นั้น เขาบังเอิญชนกับผู้เล่นอีกคนเข้าอย่างจัง โดยเขารู้สึกว่าคางของอีกฝ่ายกระแทกเข้าที่หัวด้านซ้ายเหนือดวงตา ขณะที่ผู้เล่นคนดังกล่าวปากแตกมีเลือดออก และฟันหักไป 2 ซี่ หลังจากนั้นเขาได้ไปล้างเลือดที่ไหลออกจากแผล ขณะที่คนอื่น ๆ ต่างก็วุ่นอยู่กับการหาฟัน 2 ซี่ ของคนที่ปากแตก แต่สุดท้ายก็หาไม่พบ

ต่อมา ชายเจ้าของเรื่องได้ไปตรวจบาดแผลที่คลินิกใกล้ ๆ เพราะเลือดไหลไม่หยุด แพทย์ได้ทำความสะอาดบาดแผล และบอกว่า บาดแผลไม่ร้ายแรง และให้ล้างแผลทุกวันจนกว่าแผลจะปิดสนิท

หลังจากเกิดอุบัติเหตุชนกัน 6 วัน เขาเริ่มได้กลิ่นเหม็นออกมาจากแผลเหนือตาของเขา เขากลัวว่า แผลจะติดเชื้อ จึงรีบไปที่ห้องฉุกเฉิน ซึ่งแพทย์ได้ตรวจบาดแผลอย่างละเอียด และได้ถอนฟัน 2 ซี่ ออกมาจากบาดแผล เขาจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้หมอฟัง ก่อนจะแชร์เรื่องราวลงสื่อออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง